ClockThứ Sáu, 07/02/2020 08:54

VinSmart sắp ra điện thoại pin 5.000mAh

Mẫu Vsmart Joy 3 xuất hiện trên website của một nhà bán lẻ với thông số pin "khủng", cùng nhiều lựa chọn màu sắc.

VinSmart làm ứng dụng gọi điện miễn phí

Trong phần cấu hình chi tiết, Joy 3 được liệt kê với các thông số kỹ thuật, như chip xử lý Snapdragon 632, RAM 2GB và bộ nhớ 32GB, đi kèm là màn hình IPS LCD kích thước 6,52 inch độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel).

Đây sẽ là mẫu máy đầu tiên của dòng Joy được trang bị cụm ba camera sau, tương tự Live hay Active 3, nhưng độ phân giải thấp hơn. Ba camera này có độ phân giải lần lượt 13, 8 và 2 megapixel, có tính năng chụp ảnh góc rộng và "xóa phông", trong khi camera selfie là 8 "chấm".

Hình ảnh về mẫu Joy 3 xuất hiện trên website của FPTShop.

Về ngoại hình, hình ảnh trên website của nhà bán lẻ cho thấy Joy 3 sẽ có ba lựa chọn màu sắc là đen, trắng và tím với hiệu ứng lạ mắt. Những màu này chưa từng xuất hiện trên các mẫu điện thoại Vsmart trước đây.

Tương tự các smartphone thuộc dòng Joy, Joy 3 cũng có dung lượng pin lớn hơn so với các sản phẩm khác của hãng. Theo thông số được hé lộ, máy sẽ có pin 5.000 mAh, tương đương Realme 5/5i hay Vivo Y-series, đồng thời có thêm công nghệ sạc nhanh QC 3.0. Ngoài ra, Joy 3 còn các tính năng, như cảm biến vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt, cổng tai nghe 3,5 mm, chạy VOS dựa trên nền tảng Android 9.0.

Trước đó, VinSmart từng tung ba smartphone dòng Joy, hầu hết đều thuộc phân khúc phổ thông, giá thành dễ tiếp cận. Sản phẩm mới nhất là Joy 2 Plus giá 3 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB, nhưng hiện được nhiều cửa hàng điều chỉnh giá xuống còn khoảng 2 triệu đồng. Joy 1 và Joy 1 Plus hiện đã ngừng bán.

Trong năm 2020, VinSmart mới ra mắt một sản phẩm là mẫu Active 3. Đại diện công ty cũng cho biết, họ có thể ra mắt smartphone cao cấp và smartphone chạy mạng 5G trong năm nay.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay

TIN MỚI

Return to top