ClockChủ Nhật, 17/05/2015 15:35

VNG tri ân khách hàng

TTH.VN - Công ty VNG vừa tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và 500 khách mời là chủ các đại lý Internet trên địa bàn.

 

Hiện có hơn 28.000 phòng máy trên cả nước sử dụng sản phẩm CSM, riêng tại TP Huế là gần 400 phòng máy với 7.000 máy trạm sử dụng CSM.

CSM là là giải pháp phần mềm quản lý phòng máy, bao gồm CSM Billing- phần mềm tính tiền, CSM Click- phần mềm cập nhật game tự động và CSM Boot- hệ thống quản lý phòng máy không ổ cứng.

Hoạt động này là nhằm tri ân khách hàng tại Thừa Thiên Huế đã gắn bó, tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua; giới thiệu những tính năng mới của CSM và giúp chủ phòng máy trải nghiệm công nghệ CSM phiên bản mới nhất.

Theo đại diện công ty VNG, CSM là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ Nghị định 72 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet, thông tin trên mạng và thông tư của Bộ TT&TT quy định về quản lý điểm truy nhập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong quá trình thực hiện nghĩa vụ thuế cũng như lắng nghe những vướng mắc, hỗ trợ người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2023, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân năm 2023.

Nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế

TIN MỚI

Return to top