ClockThứ Sáu, 26/12/2014 22:54

VNPT Thừa Thiên Huế tri ân các điểm bán hàng năm 2014

TTH.VN - Chiều 26-12, Viễn thông (VNPT) Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị điểm bán hàng năm 2014 với sự tham dự của đại diện các sở, ngành và 120 điểm bán hàng tiêu biểu, đại diện cho hơn 1.000 điểm bán hàng trên toàn tỉnh. 

Thời gian qua, cùng với việc đầu tư mở rộng mạng lưới, chú trọng phát triển hệ thống điểm bán hàng, Vinaphone cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Đến nay, VNPT Thừa Thiên Huế đã dần hoàn thiện hệ thống kênh phân phối bán hàng theo hướng chuyên nghiệp.

Hội nghị đã cùng thảo luận và lắng nghe những ý kiến góp ý của khách hàng về những mặt còn hạn chế trong quá trình hoạt động để từng bước đưa ra những biện pháp khắc phục; đồng thời vinh danh 20 điểm bán hàng xuất sắc và tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng may mắn.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

3.400 lượng vàng đã trúng thầu trong phiên đấu thầu vàng đầu tiên sau 11 năm tạm ngừng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ghi nhận trên thị trường, giá vàng đã giảm khá mạnh do ảnh hưởng từ thị trường thế giới cũng như thông tin về đấu thầu vàng miếng thành công.

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng
Chương trình Phát triển các đô thị loại II: Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

Nhiều hạng mục công trình thuộc các gói thầu của Dự án Chương trình Phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - DA thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA đô thị xanh) bị “đứng hình” do bế tắc hoặc gặp khó trong công tác giải phòng mặt bằng (GPMB), dẫn đến công trình chậm tiến độ kéo dài.

Chương trình Phát triển các đô thị loại II Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top