ClockThứ Ba, 16/10/2012 15:23

Vòng quanh thế giới ngắm street style mùa thu

TTH.VN - Những tín đồ thời trang thế giới diện gì vào những ngày thu lãng mạn này?

Những gam màu trầm mang đậm “hơi thở mùa thu” như: ghi xanh, đen, nâu, ghi xám… và những màu mang sắc nắng bao gồm: vàng cam, vàng mật ong, cam đỏ... đang được yêu thích cuồng nhiệt. Về kiểu dáng, những tín đồ thời trang đặc biệt ưu tiên trang phục quân đội, váy dài, váy mullet, quần bò ôm sát, áo khoác bò và áo da cá tính. Tuy nhiên, một bộ cánh không thể hoàn chỉnh nếu thiếu những phụ kiện phù hợp. Và, phụ kiên “nóng sốt” trong mùa thu này chính là họa tiết da rắn, vòng cổ to bản, túi siêu nhỏ và bốt cổ ngắn.

Cùng Đẹp online dạo một vòng đường phố để "chộp" lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các tín đồ thời trang với những xu hướng tiêu biểu trên.

- Tạo điểm nhấn với một cây màu trung tính: ghi xám, đen, trắng kết hợp với giày cao gót màu cam neon nạm đinh.

- Màu cam tiếp tục được sử dụng trong phong cách nữ tính này. Túi đen và bốt ngắn cùng áo khoác dài mang hơi thở mùa thu về trên phố.

- Áo khoác bò và giày buộc dây mang đến vẻ cá tính, bụi bặm cho những tín đồ sành điệu. Vòng cổ đính vỏ trai khiến trang phục thêm nét hoang dã nhưng không kém phần nữ tính.

- Họa tiết mô phỏng da rắn đang dần trở thành trào lưu hot trong mùa thu này. Áo họa tiết da rắn cá tính có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục đơn giản như chân váy, quần soóc hay quần jeans.

- Sự kết hợp kinh điển giữa đen và trắng luôn thể hiện sức hút vượt thời gian. Áo ren điệu đà cùng blazer vải tuýt trắng, kết hợp với quần vải màu đen là một gợi ý hay cho quý cô công sở trong mùa thu.

- Vẻ cá tính song hành cùng nữ tính khi trải nghiệm kết hợp giữa chân váy mulet và áo denim bò.

Chiếc áo khoác quân đội màu xanh ghi là món đồ hoàn hảo dành cho buổi chiều thu se lạnh. Bạn có thể kết hợp với quần jeans để có một bộ cánh thoải mái năng động, hoặc kết hợp với váy liền để có trang phục nữ tính hơn.

- Quý cô này lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch với jeans trắng và áo sơ mi free-size màu be. Thêm áo blazer màu đen và túi đeo ton-sur-ton để phòng những lúc trời lạnh buổi sáng sớm.

- Váy cam và áo da màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng với phong cách kiêu hãnh, tự tin đầy cuốn hút!

- Đơn giản mà ấn tượng với áo vest và váy maxi dài màu đen.

- Trở về tuổi thơ với quần yếm kẻ sọc và áo T-shirt trắng. Thêm túi đeo vải bố màu xanh và mái tóc ngắn , bạn sẽ có một phong cách nghịch ngợm và vô cùng dễ thương.

- Hãy trở thành một quý cô thời trang với áo kaki quân đội, quần bò đen và bốt ngắn bằng da. Đây là một sự kết hợp có tính ứng dụng cao dành cho những buổi dạo phố shopping.

- Điểm sáng của bộ trang phục đen này là phần cổ hở chiếc áo trong màu trắng và đôi bốt đơn giản màu nâu da bò.

- Hãy biến mình thành một tiểu thư vintage với váy liền đen vải sheer và chiếc mũ cói rộng vành vô cùng nữ tính. Cô nàng này thật ngọt ngào và duyên dáng trong sắc trời vàng óng của mùa thu.

- Quần bò rách bụi bặm với áo sơ mi ren nữ tính là một sự kết hợp tương phản có hiệu ứng lạ mắt. Vẻ nữ tính ẩn chứa sự nổi loạn hẳn sẽ khiến bạn thật cuốn hút.

- Khoe vẻ cá tính với quần denim ôm sát, áo khoác da và đôi giày “khủng bố” cao cổ.

- Áo khoác da và quần lụa? Đúng vậy! Đây chính là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng cho những ngày giao mùa lúc nóng, lúc lạnh thất thường.

- Túi siêu nhỏ đang là món phụ kiện được giới yêu thời trang săn lùng ráo riết. Kết hợp túi siêu nhỏ và váy liền kẻ đen hồng nổi bật mang đến cho bạn phong cách vô cùng duyên dáng. Hãy khoác thêm chiếc áo blazer gam màu đen hoặc hồng ton-sur-ton với màu váy phòng những khi tiết trời se lạnh.

- Tạo điểm nhấn cho chiếc áo trễ vai gợi cảm bằng vòng cổ nhung to bản - quý cô này trình diễn một gu thời trang thật tinh tế!

- Đây chính là hình ảnh một quý cô Paris lãng mạn điển hình với chiếc váy có màu sắc rất “thu”: vàng cam và vàng mật ong. Đôi giày ton- sur-ton cũng có kiểu dáng cổ điển và vô cùng đáng yêu!

                                                                                                      Linh Thùy (tổng hợp) - Theo Đẹp

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top