ClockThứ Bảy, 15/02/2020 14:19

Vụ chìm thuyền trên sông La Ma: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích

TTH.VN - Đầu giờ chiều ngày 15/2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 trong số 3 nạn nhân bị chìm thuyền trên sông La Ma (xã Hương Phú, huyện Nam Đông).

Chìm thuyền, 3 người mất tích

Lực lượng cứu hộ triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân

Đến 13 giờ ngày 15/2, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi) và ông Lê Hói (52 tuổi, cùng trú thôn Phú Mậu, xã Hương Phú, huyện Nam Đông), tại khu vực khe La Ma, xã Hương Phú.

Bà Lý và ông Hói là hai vợ chồng, 2 trong 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ tai nạn chìm ghe trên khe La Ma, thượng nguồn sông Tả Trạch.

Nạn nhân mất tích còn lại hiện đang được lực lượng chức năng tìm kiếm là ông Trần Đình Minh (32 tuổi, trú thôn Phú Hoà, xã Hương Phú).

Như Thừa Thiên Huế online đã đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, 12 người (6 cặp vợ chồng) chủ yếu trú tại xã Hương Phú và thị trấn Khe Tre (Nam Đông) cùng lên chiếc ghe vượt khe La Ma để vào rừng khai thác keo tràm thuê.

Khi chiếc thuyền vừa di chuyển ra giữa dòng thì bất ngờ thuyền bị chìm. Hậu quả vụ tai nạn khiến ba người mất tích, 9 người sống sót và được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Nam Đông cấp cứu. Hiện, tinh thần và sức khoẻ của họ đã ổn định.

Khu vực xảy ra vu tai nạn nằm cách trung tâm thôn Phú Mậu hơn 5km, đường rừng khá lầy lội do xuyên qua khu vực cây cao su.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tìm kiếm tung tích các nạn nhân. Lực lượng cứu hộ cứu nạn Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh đã đưa được phương tiện, người nhái tiếp cận hiện trường. Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Return to top