ClockThứ Bảy, 07/05/2016 14:48

Vụ rơi trực thăng Malaysia: Tìm thấy thi thể nữ Thứ trưởng

Hiện diện tích khu vực tìm kiếm ở sông Batang Lupar được mở rộng để tìm kiếm thi thể những nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn trực thăng.

Một mảnh vỡ của chiếc trực thăng gặp nạn. Ảnh: The Star

Tờ The Malaysia Online dẫn nguồn tin từ các quan chức Chính phủ Malaysia cho biết, thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay trực thăng  mang số hiệu AS350 ngay cạnh con sông ở Batang Lupar, tỉnh Sarawak được tìm thấy hôm qua chính là thi thể của bà bà Noriah Kasnon, Thứ trưởng Công nghiệp Đồn điền và Hàng hóa Malaysia.

The Malaysia Online dẫn thông tin đăng tải trên Facebook cá nhân của Bộ trưởng Phát triển Cộng đồng Malaysia Rohani Abdul Karim ngày 6/5: “Hiện tại tôi đang đứng trong trụ sở cảnh sát bang Sarawak để nhận thi thể của Noriah, nạn nhân đầu tiên của vụ tai nạn trực thăng”.

Trước đó, cùng ngày, The Star Online dẫn lời Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sarawak Nor Hisham Mohammad cho biết: "Vào lúc 12h00, ngày 6/5, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ xác định có một thi thể phụ nữ nằm không xa nơi họ tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc trực thăng gặp nạn".

Hiện diện tích khu vực tìm kiếm ở sông Batang Lupar được mở rộng khoảng 100km2 để thu thập toàn bộ các mảnh vỡ của chiếc máy bay và thi thể những nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn.

Trực thăng Eurocopter AS 350 mất tích hôm 5/5 khi đang bay từ Betong đến Kuching, thủ phủ bang Sarawak. Nó chở theo nhiều quan chức trong đó có Thứ trưởng Công nghiệp Đồn điền và Hàng hóa Malaysia Noriah Kasnon.

Những người còn lại được cho là gồm Asmuni Abdullah, chồng bà Kasnon, Tổng thư ký Bộ Cây công nghiệp và Hàng hóa Sundaran Annamalai, nghị sĩ khu vực Kuala Kangsar kiêm Chủ tịch Ủy ban Dầu cọ Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahma, một vệ sĩ của bà Kasnon và một phi công./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top