ClockThứ Hai, 22/11/2021 13:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Vua hàng hiệu Black Friday: Khuyến mãi 70%, Tặng mã giảm giá tới 100K

TTH.VN - Ngày Black Friday năm nay, Vua Hàng Hiệu tưng bừng “siêu khuyến mãi” giảm giá toàn bộ sản phẩm đến 70%, tặng hàng ngàn voucher 100K khi mua hàng từ ngày 25 đến 30 tháng 11.

Sự kiện “bão sale” ngày Black Friday tại Vua Hàng Hiệu trong tháng 11

Trong tháng 11 này, các khách hàng yêu thích đồ hiệu sẽ có cơ hội “rinh” về nhiều mặt hàng cao cấp với mức giá tốt trong siêu khuyến mãi Black Friday trên Vua Hàng Hiệu.

Chi tiết chương trình như sau:

- Thời gian: 25/11 - 30/11

- Tặng Voucher giảm giá 50K cho đơn hàng từ 1.000.000đ, Voucher giảm giá 100K cho đơn hàng từ 2.500.000đ, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có trên trang Vua Hàng Hiệu.

- Sale up to 70% ++ cùng rất nhiều mã giảm giá cho hàng ngàn sản phẩm.

- Link giảm giá: https://vuahanghieu.com/landing-page/black-friday-sale-cuc-soc

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu ngày Black Friday

Đồng hồ đeo tay cao cấp

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện sang trọng được yêu thích hiện nay, đây còn là món quà ý nghĩa và phù hợp để gửi tặng trong nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đồng hồ hiệu chính hãng online với giá tốt thì hãy đến ngay với sự kiện Black Friday của Vua Hàng Hiệu nhé.

Trong dịp này, toàn bộ các mẫu đồng hồ đều được giảm giá lên tới 70%, tặng nhiều voucher mua hàng hấp dẫn khác, ở Vua Hàng Hiệu có đa dạng các dòng đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên không khó để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Nước hoa chính hãng

Hiện nay dù nam hay nữ thì nước hoa là một món đồ thiết yếu giúp họ trở nên tự tin, có sức hút và thể hiện được phong cách riêng. Với sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu các bạn sẽ dễ dàng chọn được loại nước hoa ưng ý, vì tại đây là nơi “hội tụ” những sản phẩm bán chạy nhất của những hãng nước hoa đình đám thế giới hiện nay.

Trong ngày Black Friday diễn ra trong tháng 11 này, hãy nhanh tay truy cập vào trang Vua Hàng Hiệu để sở hữu về cho mình những chai nước hoa chính hãng với giá “hời nhé”, có đầy đủ những mùi hương phù hợp cho mọi giới tính, độ tuổi và phong cách, không những vậy còn có các dung tích từ mini đến fullsize đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Thời trang hàng hiệu

Là sàn thương mại điện tử chuyên về thời trang hàng hiệu, vậy nên trong đợt giảm giá “khủng” Black Friday này, Vua Hàng Hiệu sale toàn bộ sản phẩm trong đó có cả những mẫu mới nhất của mùa thu đông năm nay. Các bạn sẽ mua được áo thun, áo len, áo nỉ, áo khoác, cardigan, áo hoodie… sành điệu với mức giá tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh đó không chỉ được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, Vua Hàng Hiệu còn tặng hàng ngàn voucher giảm giá hấp dẫn trải dài từ 50K đến 100K cho các đơn hàng.

Phụ kiện thời trang sành điệu

Để có được set đồ hoàn hảo sẽ không thể thiếu được những phụ kiện thời trang đi cùng, như túi xách, mũ nón, giày dép, mắt kính, thắt lưng, trang sức…  Dù bạn theo phong cách thời trang nào cũng đều có thể tìm mua các phụ kiện phù hợp tại Vua Hàng Hiệu, đặc biệt ở đây chỉ toàn là các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhé.

Với chương trình giảm giá “kịch sàn” trong ngày Black Friday năm nay, nhanh tay đặt mua những món đồ tốt với giá “hời” ngay thôi!

Mỹ phẩm và máy chăm sóc da

Trong ngày hội “săn sale” Black Friday năm nay, các dòng mỹ phẩm skincare siêu sale như dưỡng da, trang điểm và máy chăm sóc da: máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy massage nâng cơ, máy triệt lông, máy trị mụn… có tại Vua Hàng Hiệu đều được giảm giá mạnh, có món tới 70%, chưa kể còn rất nhiều voucher mua hàng hấp dẫn khác.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp hàng hiệu chính hãng, nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng mức giá phải chăng, Vua Hàng Hiệu đã nhanh chóng có được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay đã một số trang báo “lá cải” đưa tin thiếu căn cứ về Vua Hàng Hiệu, có thể do đối thủ cạnh tranh hoặc chưa hiểu rõ về cách thức hoạt động tại đây, điều này đã làm cho uy tín của Vua Hàng Hiệu bị ảnh hưởng, cũng như khiến khách hàng hoang mang khi mua dùng.

Trước những tin đồn không hay đó, Vua Hàng Hiệu vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ khách hàng, đối tác, các nhà cung cấp. Để từ đó ngày càng vững mạnh, phát triển và mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa, phá vỡ những lời đồn vô căn cứ.

Thông tin mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé tàu lửa giảm 30% sau Tết Giáp Thìn

Sáng 26/2, chị Ngô Thị Thuyết, Trưởng Chi nhánh Vận tải đường sắt tại Huế cho biết: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin, bắt đầu từ ngày 27/2, ngành đường sắt đã điều chỉnh giờ tàu và tổ chức chạy các đoàn tàu khách để phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và khuyến mãi giá vé đến 30% với nhiều đoạn tuyến cho khách đi tàu.

Giá vé tàu lửa giảm 30 sau Tết Giáp Thìn
Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Đăng ký lắp mạng FPT Đà Nẵng khuyến mãi cực lớn

Lắp đặt mạng là một trong những vấn đề được các hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay. Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp mạng uy tín, trong đó FPT Đà Nẵng là đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm và yêu thích của khách hàng. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công này của FPT Đà Nẵng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Đăng ký lắp mạng FPT Đà Nẵng khuyến mãi cực lớn
Black Friday: Ghi nhận kỷ lục tại Mỹ, lạm phát phủ bóng tại châu Âu

Người mua sắm ở Mỹ đã chi tiêu một khoản kỷ lục 9,12 tỷ USD trong các giao dịch mua sắm trực tuyến vào dịp giảm giá Black Friday (Thứ Sáu Đen). Trong khi đó, các nhà bán lẻ châu Âu đang hy vọng dịp giảm giá này sẽ thu hút người mua sắm thực hiện chi tiêu, mặc dù diễn ra trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng.

Black Friday Ghi nhận kỷ lục tại Mỹ, lạm phát phủ bóng tại châu Âu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top