ClockThứ Hai, 01/06/2020 07:18

Vui cùng “Vũ điệu sắc màu” với trẻ dịp Tết thiếu nhi

TTH.VN - Tối 31/5, hàng trăm trẻ em đã có mặt tại Công viên Kim Đồng (số 3 Hà Nội) để cùng hòa vào không khí sôi động, vui tươi của buổi biểu diễn văn nghệ cộng đồng “Vũ điệu sắc màu” nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Phát hành bộ tem 'Trò chơi dân gian' nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6Thăm, tặng quà cho gần 300 bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế

Mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi cho trẻ dịp Tết thiếu nhi 1/6, Công viên Kim Đồng và 4 trung tâm đào tạo năng khiếu trên địa bàn tỉnh, gồm: Hue Talent, SR Group, Music Garden, N Studio phối hợp cùng Hương đạo trà, Horizon – Design & Media và Âm thanh, ánh sáng Tấn Nhật Toàn tổ chức “Vũ điệu sắc màu” miễn phí để bất cứ trẻ em nào cũng có thể tham gia.

Ngoài thưởng thức các tiết mục: xiếc, biểu diễn thời trang, âm nhạc, khiêu vũ hiện đại, Dancesport, Zumba… được thể hiện bởi những tài năng nhí và các dance, ca sĩ, nhạc công nổi tiếng ở Huế, tại đây, khán giả “nhí” còn nhận được những phần quà từ BTC cũng như tham gia các trò chơi cùng các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ… trên sân khấu.

Anh Nguyễn Long Quốc – Chủ nhiệm Trung tâm Hue Talent chia sẻ: “Những ngày qua, các HLV, học viên của trung tâm đã tích cực tập luyện để cùng chương trình đem đến những tiết mục đặc sắc, góp phần giúp các bạn nhỏ thưởng thức một bữa tiệc văn hóa – văn nghệ vui tươi, đầy sắc màu và ý nghĩa nhân ngày Tết thiếu nhi”.

Một số hình ảnh tại “Vũ điệu sắc màu”:


Từ 6h30, tiền sảnh Công viên Kim Đồng đã đông nghịt trẻ em và phụ huynh đến tham dự chương trình


Biểu cảm đáng yêu của một bạn nhỏ khi chứng kiến những màn pha trò hài hước của chú hề



Là sân chơi miễn phí, trẻ tham dự ai cũng có quà


Xuân Phương - á quân giọng hát Việt nhí 2018 gửi tặng các bạn nhỏ những bài hát với giọng ca rất chuyên nghiệp


Sân chơi được hâm nóng bằng liên khúc Rumba - Chachacha 



... màn trình diễn trang phục từ Dzèng khá chuyên nghiệp của các "mẫu nhí"


Khán giả tham dự "vòng trong, vòng ngoài"  

Clip: Một số khoảnh khắc tại "Vũ điệu sắc màu"

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Return to top