ClockThứ Sáu, 20/04/2018 15:21

Vườn thú Quốc gia Singapore mở tour đi bộ đêm

TTH - Vườn thú Quốc gia Singapore sẽ mở chương trình đi bộ ban đêm qua khu rừng mưa nhiệt đới vào tháng 7 tới trong khuôn khổ kỷ niệm 45 năm thành lập, Ủy ban Du lịch Singapore (STB) cho biết.

Singapore: Sử dụng robot thiên nga giám sát chất lượng nướcSingapore thí điểm giao hàng bằng máy bay không người lái

Một góc trong Vườn thú Quốc gia Singapore. Ảnh: CNA

Đêm đi bộ, sẽ được gọi là Rainforest Lumina, cho phép du khách có những trải nghiệm theo cách riêng của mình trên con đường dài khoảng 1km. Rainforest Lumina sẽ là một "cuộc đi bộ về đêm đa phương tiện hướng về đời sống hoang dã" và được thiết lập nhằm giảm thiểu sự xáo trộn đối với động vật hoang dã trong công viên.

Theo STB, chương trình này là một phần của nỗ lực của Tổ chức Bảo tồn Động vật hoang dã Singapore (WRS) trong việc mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, một cái nhìn khác về vườn thú vào ban đêm. Từ đó, thu hút thêm lượng khách đến thăm vườn thú.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Jazzday & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top