Thể thao trong nước

Vượt chỉ tiêu, tuyển cờ tướng Huế đứng 3 toàn đoàn nội dung cờ nhanh, cờ chớp

ClockThứ Ba, 14/08/2018 14:21
TTH.VN - Sớm hơn dự kiến 1 ngày, giải vô địch cờ tướng trẻ toàn quốc 2018 diễn ra tại Huế kết thúc vào trưa 14/8 với số HCV vượt trội nghiêng về 2 đoàn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Gần 300 VĐV tranh tài tại giải vô địch cờ tướng trẻ toàn quốc 2018

Giải quy tụ nhiều đơn vị mạnh, có truyền thống

Kết quả này không ngoài dự đoán bởi đây là 2 đoàn có truyền thống và sức mạnh được kiến chứng qua rất nhiều giải đấu cùng đẳng cấp hoặc cao hơn.

Về phía chủ nhà, Thừa Thiên Huế đã gây bất ngờ khi vượt chỉ tiêu (1 HCV) để giành 2 HCV, 3 HCB, 20 HCĐ của 4 nội dung: cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn và cờ truyền thống, qua đó cùng Bộ Công an đứng thứ 3 toàn đoàn ở 2 nội dung cờ nhanh và cờ chớp.

Với 2 HCV, Trà My (U20 - trái) và Yến Ngọc (U13 - phải) góp công lớn trong thành tích chung của tuyển cờ Thừa Thiên Huế

HLV tuyển cờ tướng Thừa Thiên Huế - Bùi Thúy Nga cho biết: “Kết quả này cho thấy tín hiệu khả quan của cờ tướng Thừa Thiên Huế trong tương lai khi bộ môn này mới được thành lập cách đây 5 năm, trong lúc các đơn vị bạn đều có truyền thống vượt xa chúng ta”.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top