ClockThứ Hai, 21/01/2019 14:52

Wear OS sẽ có tính năng đột phá của Apple Watch

Tính năng đột phá trên Apple Watch Series 4 là cảm biến đo điện tâm đồ (ECG hoặc EKG) giúp kiểm tra nhịp tim chủ nhân có thể sớm đến với người dùng Wear OS.

Những kỳ vọng dành cho mẫu Apple Watch Series 5Apple Watch có bản cập nhật ngăn máy thành 'cục gạch'Bản cập nhật Wear OS tiếp theo giúp tăng thời lượng pinCasio ra mắt bản smartwatch giới hạn chạy Wear OS

Các đồng hồ Wear OS trong tương lai sẽ mạnh mẽ hơn với cảm biến ECG

Theo PhoneArena, cảm biến sẽ cảnh báo người dùng về các vấn đề nghiêm trọng như rung tâm nhĩ (afib) - điều đã thể hiện qua một vài báo cáo, nơi nó giúp đưa ra những cảnh báo chính xác cho những người dùng không phát hiện ra tình trạng này.

Trong khi những chiếc đồng hồ được cung cấp bởi Wear OS của Google hiện tại thiếu khả năng đo nhịp tim, một phán quyết mới của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) có thể thay đổi điều đó đối với những chiếc smartwatch tương lai chạy hệ điều hành này.

Báo cáo mới nhất từ Verily cho biết Study Watch của họ đã nhận được sự chấp thuận từ FDA cho các bài đọc ECG theo yêu cầu. Verily là tổ chức nghiên cứu được điều hành bởi Alphabet - công ty mẹ của Google. Study Watch không được cung cấp cho người tiêu dùng, mặc dù nó có sẵn thông qua đơn thuốc cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người lớn có vấn đề về tim mạch. Hiện tại nó đã được phê duyệt là thiết bị y tế Class II, có thể “ghi lại, lưu trữ, chuyển và hiển thị nhịp ECG một kênh”.

Giờ đây, công nghệ ECG bên trong Verily Study Watch đã được FDA chấp thuận nên sẽ không phải là một bất ngờ khi Google sẽ sử dụng nó trong các phiên bản tương lai của Wear OS. Hoặc có lẽ chúng ta sẽ thấy Google cuối cùng giới thiệu Pixel Watch vào cuối năm nay với tính năng ECG đi kèm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới, đột phá trong huấn luyện

Với những chủ trương, giải pháp cụ thể và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của cán bộ, chiến sĩ, nhiệm vụ huấn luyện năm 2024 được lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh thực hiện thắng lợi với nhiều thành tích nổi bật.

Đổi mới, đột phá trong huấn luyện
Hương Xuân đột phá về cải cách hành chính

Với nhiều nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành, đồng thời đề ra nhiều giải pháp, phường Hương Xuân đã tạo được bước đột phá mạnh mẽ, trở thành điểm sáng về công tác cải cách hành chính (CCHC) của thị xã Hương Trà trong năm 2023.

Hương Xuân đột phá về cải cách hành chính
Đoàn kết, tạo bước đột phá mạnh mẽ

Tuy gặp không ít khó khăn, nhưng theo UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu, sau 3 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025, kinh tế - xã hội trên địa bàn có những bước đột phá đáng ghi nhận.

Đoàn kết, tạo bước đột phá mạnh mẽ

TIN MỚI

Return to top