ClockThứ Tư, 22/02/2017 08:18

WebOS 3.5 của LG đạt chuẩn bảo mật cao nhất

Nền tảng dành cho TV LG được cấp chứng chỉ bảo mật của tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là UL. Đây là lần đầu tiên chứng chỉ dạng này được cấp cho một nền tảng trên TV.

WebOS 3.5 của LG được cấp chứng chỉ bảo mật của UL

Phiên bản mới của nền tảng webOS 3.5 Security Manager dành cho smart TV vừa được cấp chứng nhận cho khả năng an ninh mạng hiệu quả bởi UL - công ty tư vấn bảo mật với các chuyên gia hàng đầu thế giới. Đây là lần đầu tiên chứng chỉ dạng này được cấp cho một nền tảng trên TV.

Sau thành công với TV, LG sẽ tiếp tục áp dụng cấp độ bảo mật tương tự cho dòng sản phẩm smart home và thiết bị gia dụng.

Các chuyên gia của UL đã thử nghiệm khả năng nhiễm phần mềm độc hại, lỗ hổng bảo mật, những điểm yếu và khả năng quản trị bảo mật trên webOS 3.5 Security Manager. Từ đó, họ đánh giá mức độ hiệu quả của từng lớp bảo mật trên webOS 3.5 bằng cách cố tình thâm nhập mạng ảo, tấn công vào các lỗ hổng.

Không chỉ là nền tảng đầu tiên cho TV đạt chuẩn bảo mật UL 2900-1, webOS 3.5 của LG còn được chứng nhận quản lý hiệu quả các ứng dụng trên smart TV.

“Nền tảng webOS của chúng tôi được phát triển với khả năng bảo mật rất cao. Thật đáng khích lệ khi biết Ul - một cái tên đáng tin cậy trong các bài thử nghiệm bảo mật cấp chứng nhận này”, JH Hwang - Phó chủ tịch, trưởng bộ phận R&D của LG Home Entertainment chia sẻ.

WebOS 3.5 ra mắt cùng loạt TV thế hệ mới của LG tại triển lãm CES 2017 với nhiều tính năng mới như Magic Sound Tuning - dùng microphone có sẵn trên remote để tối ưu hóa âm thanh của TV, hỗ trợ video 360 độ hay Magic Link - cho phép người dùng truy cập thêm thông tinh của người nghệ sĩ xuất hiện trên màn hình.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

Trước tình trạng một số hacker rao bán hàng loạt dữ liệu người dùng Việt Nam trên internet gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo nguy cơ rủi ro và đưa ra một số lưu ý để bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi tham gia thực hiện các hoạt động trực tuyến.

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top