ClockThứ Hai, 18/05/2020 15:19

WhatsApp beta được tích hợp Messenger Rooms

Phiên bản beta mới nhất của WhatsApp đã được tích hợp Messenger Rooms - tính năng trò chuyện video của Facebook cho phép tối đa 50 người tham gia vào cùng một cuộc gọi nhóm.

Facebook ra Messenger Rooms cạnh tranh ZoomMessenger sẽ được bổ sung thêm tính năng chat room

Messenger Rooms đã được tích hợp trong phiên bản beta của WhatsApp 2.20.163 cho Android

Theo SlashGear, điều này cho phép Messenger Rooms thêm sức cạnh tranh với các đối thủ như Skype hay Zoom sau khi đại dịch Covid-19 làm bùng phát nhu cầu trò chuyện video. Như đã biết, WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới, cho phép người dùng gọi cho nhau ngoài việc gửi tin nhắn.

Ghi nhận từ WABetaInfo cho biết, ứng dụng WhatsApp beta phiên bản 2.20.163 cho Android hiện đã có tính năng tích hợp mới với Messenger Rooms, cho phép người dùng nhanh chóng bắt đầu cuộc gọi video nhóm.

Việc tích hợp được tìm thấy dưới dạng bong bóng có thể gõ trong menu shortcuts. Tùy chọn “Rooms” mới được liệt kê ở nơi biểu tượng camera được sử dụng (vẫn có thể truy cập từ trường nhắn tin trò chuyện). Nhấn vào shortcut Rooms sẽ hiển thị thông báo giới thiệu tính năng Messenger Rooms.

Người dùng sẽ cần nhấn vào liên kết Continue in Messenger để khởi chạy ứng dụng Messenger và tạo phòng. Một phím tắt tương tự được tìm thấy trong thẻ WhatsApp Call, nơi người dùng có tùy chọn tạo phòng và nhiều thứ khác. Nhìn chung, người dùng sẽ cần phải cài đặt Messenger trên thiết bị của họ để sử dụng tính năng này.

Báo cáo tuyên bố rằng việc tích hợp Messenger Rooms sẽ được triển khai cho người dùng ở Mỹ trước tiên và nó sẽ sớm được cung cấp ở các khu vực khác. Hiện tại không rõ khi nào tính năng này sẽ thoát khỏi phiên bản beta và được cung cấp trong ứng dụng WhatsApp Android thông thường cho tất cả mọi người.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở

Môn tích hợp là môn học mới trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018, áp dụng giảng dạy trong các trường trung học cơ sở (THCS) từ năm 2021. Trong đó, môn khoa học tự nhiên (KHTN) tích hợp từ môn lý, hóa, sinh; môn lịch sử và địa lý (SĐ) tích hợp từ hai môn lịch sử và địa lý. Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) cũng đã thực hiện việc tổ chức đào tạo mới giáo viên, sách giáo khoa, tập huấn đầu năm học. Tuy nhiên, khi triển khai thực hiện chương trình đã xuất hiện nhiều khó khăn và bất cập.

Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở
Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới “Tra cứu thông tin quy hoạch”

Chiều 18/11, Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) Bùi Hoàng Mình cho biết, sau một thời gian gián đoạn để nâng cấp, dịch vụ “Tra cứu thông tin quy hoạch” trên Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tiện ích phong phú, thiết thực phục vụ người dân.

Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới “Tra cứu thông tin quy hoạch”
Tích hợp năng lực quản trị

Là sự tiếp nối của các dự án trước đó mà KOICA đã phối hợp và tài trợ thực hiện, như điều chỉnh quy hoạch chung TP. Huế...

Tích hợp năng lực quản trị

TIN MỚI

Return to top