ClockThứ Sáu, 11/01/2019 11:13

WhatsApp cho Android sẽ hỗ trợ nhận diện vân tay

Sau khi cho phép người dùng iOS xác thực bằng 2 phương pháp bảo mật Face ID và Touch ID vào tháng 10 năm ngoái, WhatsApp sẽ mang tính năng này đến Android.

WhatsApp bổ sung Night Mode giúp cải thiện ảnh chụp ánh sáng yếuWhatsApp thêm tính năng xóa tin nhắn đã gửi

Theo PhoneArena, báo cáo từ WabetaInfo cho thấy phiên bản beta mới nhất của WhatsApp cho Android đã bổ sung một tính năng mới được gọi là Touch ID. Điều này có nghĩa người dùng WhatspApp trên thiết bị chạy hệ điều hành di động của Google có thể xác thực đăng nhập bằng dấu vân tay của họ.

WhatsApp sẽ sớm cho phép đăng nhập bằng dấu vân tay trên Android

Mặc dù giới hạn này không bao gồm nhận diện khuôn mặt (trong thực tế tính năng này trên Android kém an toàn hơn so với Face ID của Apple) nhưng rõ ràng đó là một tin vui cho người dùng Android.

Để khai thác tính năng này, người dùng WhatsApp cần truy cập vào tùy chọn vân tay mới được thêm vào dưới thẻ Privacy, và nó hoạt động giống như trên iOS. Khi được bật, WhatsApp sẽ yêu cầu người dùng lấy dấu vân tay của mình mỗi khi mở ứng dụng.

Nếu vì lý do nào đó mà nó không phát hiện chính xác dấu vân tay, người dùng có thể mở WhatsApp và sử dụng thông tin đăng nhập thông thường. Dĩ nhiên tính năng sẽ yêu cầu điện thoại tích hợp cảm biến vân tay và chạy Android Marshmallow trở về sau.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân

TIN MỚI

Return to top