ClockThứ Tư, 02/10/2019 14:49

WhatsApp thử nghiệm tính năng tự hủy tin nhắn

WhatsApp đã cung cấp khả năng hủy tin nhắn sau khi người dùng nhấn nút Send, nhưng giờ đây công ty muốn đưa tính năng này lên cấp độ tiếp theo.

WhatsApp bị hack chỉ bằng một cú điện thoạiWhatsApp, Instagram, Messenger có thể nhắn tin liên thông

WhatsApp sẽ giúp người dùng lên lịch hủy tin nhắn

Theo PhoneArena, WABetaInfo đã phát hiện ra một tính năng mới cho phép tin nhắn tự hủy trong phiên bản 2.19.275 của ứng dụng WhatsApp trên Android. Nó hiện ở giai đoạn phát triển ban đầu và vẫn có thể thay đổi, nhưng ở dạng hiện tại, tính năng này cho phép người dùng đặt tin nhắn để xóa sau 5 giây hoặc một giờ mà không để lại dấu vết nào.

Đáng buồn, tính năng tin nhắn tự hủy này dường như bị giới hạn trong các cuộc trò chuyện nhóm tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra, để kích hoạt nó, mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện bị xóa sau khung thời gian đã chọn mà không thể giới hạn một vài tin nhắn từ một người. Tuy nhiên, đây là một tính năng có thể được thêm vào trong tương lai.

Những thứ khác có thể được thêm vào trong tương lai bao gồm tùy chọn các khung thời gian khác, bởi khoảng cách 5 giây hoặc 1 giờ là khá lớn, và khả năng tương thích với các cuộc hội thoại WhatsApp riêng tư trong đó tính năng có thể bị giới hạn chỉ trong một nhóm nhắn tin nhỏ.

Không rõ khi nào tính năng tin nhắn tự hủy được triển khai cho mọi người dùng WhatsApp nhưng tính năng này cuối cùng sẽ cho phép ứng dụng nhắn tin của Facebook ngang bằng với Telegram, vốn đã cung cấp tính năng trò chuyện bí mật trong một thời gian khá lâu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

Return to top