ClockChủ Nhật, 21/02/2016 14:59

Xả súng tại Michigan, ít nhất 6 người thiệt mạng

Hung thủ được xác định là một người đàn ông da trắng, lái chiếc Chervy HHR màu xanh chạy lòng vòng và nổ súng bắn hạ những ai hắn muốn.

Lại xả súng kinh hoàng ở Mỹ, hơn 30 người thương vong

Hung thủ được cho là chạy một chiếc Chervy HHR màu xanh - Ảnh minh họa

Cảnh sát bang Michigan Mỹ cho biết rạng sáng 21-2 giờ nước Mỹ (trưa 21-2 giờ VN) đã có ít nhất 6 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương vì bị bắn tỉa. Hung thủ vẫn đang chạy vòng quanh và tìm nạn nhân mới.

Paul Matyas, cảnh sát phó hạt Kalamazoo, bang Michigan nói với Fox News rằng vài người đã bị bắn chết tại nhà hàng Cracker Barrel, tại Texax Township trong khi hai người còn lại thiệt mạng ở Seelye Kia. Trong số những nạn nhân tại nhà hàng, có một bé trai 8 tuổi.

Ba người bị thương đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Matyas nói: "Chúng tôi đang đối mặt kịch bản tệ hại nhất khi hung thủ vẫn đang chạy xe loanh quanh và bắn người".

Cảnh sát cho biết nghi phạm là một người đàn ông da trắng vào khoảng hơn 50 tuổi, lái một chiếc Chervy HHR màu xanh.

Các vụ bắn tỉa bắt đầu được thực hiện từ chiều tối ngày 20-2 (giờ nước Mỹ). Hiện tên này vẫn đang chạy xe loanh quanh để tìm nạn nhân mới.

Thông tin này đã được chia sẻ với tốc độ rất lớn trên các mạng xã hội. Một người dùng trên twitter gọi đây là "khủng bố nội địa".

Hãng tin AP cho biết hung thủ đã bắn người ở ba địa điểm: nhà hàng Cracker Barrel, một cửa hàng bán xe Ford và tại một tổ hợp chung cư.

Đến hơn 1 giờ sáng ngày 21-2 (giờ nước Mỹ), theo Fox News, cảnh sát Michigan đã bắt được nghi can đang thực hiện vụ bắn tỉa. Vẫn chưa có thông tin gì thêm về nghi can này.

Theo Tuoitre

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Return to top