ClockThứ Hai, 27/11/2017 06:53

Xả súng tại trung tâm mua sắm New York, ít nhất 2 người bị thương

TTH.VN - Một vụ xả súng vừa xảy ra tại trung tâm mua sắm Galleria at Crystal Run, nằm ở thị trấn Wallkill, thành phố New York của Mỹ vào lúc 15h15 ngày 26/11 (giờ địa phương), tức 3h15 sáng 27/11 (giờ Việt Nam).

Vụ xả súng ở Mỹ: Không có dấu hiệu liên quan đến khủng bốTấn công khủng bố là phép thử của việc xây dựng quốc giaCảnh sát Đức bắt giữ 2 nghi phạm âm mưu tấn công khủng bốNga: Thế giới cần liên minh chống khủng bố toàn cầu

Cảnh sát phong toả đường phố sau một vụ tấn công ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Reuters

Cảnh sát New York xác nhận ít nhất 2 người bị thương do vụ xả súng tại trung tâm mua sắm này, trong khi một số người khác đã được di tản, phương tiện truyền thông địa phương ngày 27/11 đưa tin.

Một trong số các cửa hàng ở trung tâm mua sắm đã được sơ tán, không có vụ bắt giữ nào được thực hiện và cảnh sát tin rằng, không có người hoạt động bắn súng tại hiện trường.

Trong một động thái liên quan, Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein thừa nhận rằng, dự luật cấm vũ khí tấn công theo kiểu quân sự và các loại đạn dược có công suất cao mà các nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ đã đề xuất sẽ không ngăn chặn mọi vụ xả súng hàng loạt ở Mỹ; bên cạnh đó, quá trình giảm số lượng vũ khí tấn công trong nước sẽ cần một thời gian dài.

Lê Thảo (Lược dịch từ Sputniknews)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

TIN MỚI

Return to top