Thể thao

Xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết giải bóng đá các CLB tỉnh

ClockThứ Sáu, 20/10/2017 21:11
TTH - Kết thúc vòng loại giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ (CLB) tỉnh năm 2017, đã xác định 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết là For You FC, Trường An FC, Cori FC và Thủy Tân FC.

Theo BTC, hai trận đấu bán kết (BK) sẽ cùng diễn ra trên sân Tự Do vào ngày 21/10, trong đó là trận BK1 là cuộc đối đầu giữa For You FC – Cori FC (thi đấu lúc 14 giờ); trận BK2 là hai đội Trường An FC – Thủy Tân FC (15 giờ 30).

Trước đó, giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh năm 2017 khai mạc vào ngày 4/10, thu hút 20 đội bóng tham gia. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm.

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm của Á châu

Như một sự sắp xếp, tạo nên hưng phấn cao độ cho người xem, đặc biệt là dân ghiền banh châu Á khi tối nay (5/12), rạng sáng mai (6/12) cặp đôi con cưng của bóng đá Đông Á là Nhật Bản và Hàn Quốc cùng xung trận ở vòng nốc - ao đầu tiên của World Cup 2022.

Đêm của Á châu
Chờ “cơn lốc da cam” trở lại

Sau khi giành được tấm huy chương đồng tại World Cup 2014, Hà Lan liên tiếp vắng mặt tại Euro 2016 và World Cup 2018 trên đất Nga. Khi mà nhiều người vội nói đến về một sự lụi tàn thì cơn lốc màu da cam, biệt danh của đội tuyển Hà Lan, từng làm nức lòng người hâm mộ túc cầu với thứ bóng đá tổng lực đã trở lại. Không được xếp vào nhóm 8 đội bóng hạt giống số 1 nhưng Hà Lan là được xem là trong những ứng cử viên sáng giá của World Cup lần này.

Chờ “cơn lốc da cam” trở lại
Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, 2h00 ngày 4/4/2021: Arsenal 0-3 Liverpool
Thắng dễ Arsenal, The Kop tiếp tục áp sát top 4

Mặc dù hiện tại, chênh lệch giữa Arsenal và Liverpool là khá xa do Pháo thủ không còn duy trì được vị thế của mình như hồi còn được dẫn dắt bởi giáo sư Arsene Wenger nhưng không phải vì thế mà Liverpool có thể xem thường, bởi Arsenal của HLV Mikel Arteta là chuyên gia khuất phục các đội bóng lớn.

Thắng dễ Arsenal, The Kop tiếp tục áp sát top 4
Return to top