Thể thao

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020: Anh-Đức, Bỉ-Bồ Đào Nha

ClockThứ Năm, 24/06/2021 10:03
Vòng 1/8 EURO 2020 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính với nhiều cặp đấu cân sức, trong đó tâm điểm sẽ là hai trận cầu Bỉ-Bồ Đào Nha và Anh-Đức.

Cẩn thận củi lửaKhó cho Bồ Đào NhaBò tót nổi điênCơ hội cuối cho Đại bàng trắng

Anh-Đức, tâm điểm vòng 1/8 EURO 2020.

Sau khi bảng "tử thần" khép lại, vòng 1/8 EURO 2020 cũng đã chính thức xác định được 16 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt.

Việc cả ba "ông lớn" của bảng F là Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều giành quyền đi tiếp khiến cho vòng 16 đội sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.

Cụ thể, với việc giành vé vớt, đương kim vô địch Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán với đội tuyển số 1 thế giới Bỉ, để tạo nên trận "đại chiến" trong mơ.

Đáng chú ý, nhánh đấu của hai đội tuyển này còn có sự góp mặt của nhiều đội bóng được đánh giá cao khác là Italy, Pháp và Tây Ban Nha.

Tại vòng 1/8, Italy sẽ đối đầu Áo. Nếu thắng, đội bóng áo Thiên thanh sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha hoặc Bỉ ở vòng tứ kết.

Hai trận còn lại của nhánh này, Pháp sẽ chỉ phải gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 trong khi Tây Ban Nha đối đầu Croatia.

Trong khi đó, với việc giành vị trí nhì bảng F, đội tuyển Đức sẽ chạm trán với đội tuyển Anh ở vòng 1/8.

Đây là lần đầu tiên tuyển Đức có dịp đối đầu tuyển Anh trong một trận cầu chính thức, kể từ sau trận đấu giữa hai đội tại vòng chung kết World Cup 2010 (Đức thắng 4-1).

Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận này sẽ có cơ hội tiến đến chung kết EURO 2020, khi mà nhánh đấu này chỉ còn Hà Lan thực sự đáng gờm.

Tuy nhiên, với đội tuyển Đức, họ chỉ thực sự mạnh khi đối đầu các đối thủ lớn nhưng tại "bế tắc bất thường" khi gặp những đội "chiếu dưới. Trận hòa Hungary là một minh chứng rõ nhất.

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2020

Ngày 26/6

23g00 Wales - Đan Mạch

Ngày 27/6

02g00 Italy - Áo

23g00 Hà Lan - Cộng hòa Séc

Ngày 28/6

02g00 Bỉ - Bồ Đào Nha

23g00 Croatia - Tây Ban Nha

Ngày 29/6

02g00 Pháp - Thụy Sĩ

23g00 Anh - Đức

Ngày 30/6

02g00 Thụy Điển - Ukraine

Theo Vietnam+

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024

Đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2024. Đáng chú ý là cặp đấu giữa Iran và Nhật Bản. Trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch là Hàn Quốc và Australia cũng rất được chú ý.

Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024
Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng

Từ ngày 11 đến 14/12, tại Huế, Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người tổ chức lớp đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô tạng sau chết/chết não và đào tạo chẩn đoán chết não. Tham dự gồm có các học viên đến từ 15 bệnh viện khu vực miền Trung.

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng
Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin: Trách nhiệm thiêng liêng

Để thực hiện tốt Đề án tìm kiếm hài cốt liệt sĩ (HCLS) và xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh - Cơ quan Thường trực đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bằng nhiều chủ trương, giải pháp. Đồng thời, phối hợp với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai rà soát thu thập, xử lý xác minh thông tin, góp phần thực hiện tốt công tác xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin.

Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin Trách nhiệm thiêng liêng
Nhiều vướng mắc khi xác định nghĩa vụ thuế

Tài sản bảo đảm được xem như “phao cứu sinh” đối với hoạt động tín dụng nhằm giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng. Tuy nhiên, việc xác định nghĩa vụ thuế khi xử lý tài sản đảm bảo vẫn khó khăn cho doanh nghiệp lẫn ngân hàng trong thực hiện nghĩa vụ thuế.

Nhiều vướng mắc khi xác định nghĩa vụ thuế
World Cup nữ 2023 đến lúc "được ăn cả, ngã về không”

Đã có 52 trận đấu trong khuôn khổ World Cup nữ 2023 diễn ra với nhiều kịch tính, hấp dẫn và bất ngờ. Trước mắt là vòng tứ kết hứa hẹn đầy căng thẳng khi các đối thủ đều “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

World Cup nữ 2023 đến lúc được ăn cả, ngã về không”
Return to top