ClockThứ Hai, 17/02/2020 11:43

Xác định danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn trên đường tránh

TTH.VN - Đến 11 giờ sáng 17/2, danh tính những người thương vong do vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 xe ô tô tại tuyến tránh QL1A đi qua địa bàn phương Hương Hồ (TX. Hương Trà) đã được xác định.

Tai nạn liên hoàn, 1 người tử vong, 5 người bị thương nặngVa chạm giao thông khiến 4 người bị thương, ách tắc đường tránh HuếXe khách lao xuống ruộng, hàng chục hành khách thoát nạnXe khách va chạm xe tải, nhiều hành khách thoát nạn

Lực lượng chức năng sơ cứu bước đầu cho các nạn nhân tại hiện trường 

Ông Đỗ Vui (62 tuổi), trú tại TX. Quảng Trị (Quảng Trị) hành khách trên xe ô tô 16 chỗ BKS 74B-00002 tử vong tại chỗ. Hiện, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng chuyển về nhà xác Bệnh viện Trung ương Huế để tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định.

6 người khác bị thương gồm: Dương Khánh Hà (26 tuổi), trú tại Triệu Đông (Quảng Trị); Trần Văn Hùng (28 tuổi), trú tại Phong Hòa (Phong Điền); Hoàng Thị Thúy Nga (18 tuổi) (Quảng Trị); Vũ Văn Trường (53 tuổi) trú tại Niêm Hải (Nam Định); Phan Văn Khánh (48 tuổi) -  tài xế xe khách 16 chỗ BKS 74B-00002, trú tại TX. Quảng Trị; Phạm Đình Hương (64 tuổi) - chủ xe khách xe ô tô giường nằm BKS 18B-01648, trú tại Trung Đông (Nam Định).

Những người bị thương đã và đang được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế cứu chữa với các phần thương tích từ gãy chân đến chấn thương sọ não…  

Theo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh xe ô tô khách 16 chỗ BKS 74B-00002 do ông Phan Văn Khánh làm chủ phương tiện, được đăng ký lần đầu vào năm 2007; lần đăng kiểm gần nhất vào ngày 11/11/2019 và còn hạn kiểm định.

Xe ô tô giường nằm BKS 18B-01648 là loại xe 40 chỗ. Ngày đăng kiểm gần đây nhất là 20/11/2015 và vẫn đang còn thời hạn kiểm định. Xe này thuộc Công ty CP Trường Duy, địa chỉ Nam Thanh, Nam Trực (Nam Định) quản lý.

Nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này vẫn đang được lực lượng công an và cơ quan chức năng tiếp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Thừa Thiên Huế Online trước đó thông tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 7 giờ 30 phút sáng 17/2 khiến một người tử vong tại chỗ và 5 người bị thương nặng. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top