ClockThứ Năm, 18/04/2019 15:55

Xác định danh tính người bỏ quên tiền tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ

TTH.VN - Chiều 18/4, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả 10 triệu đồng cho anh Hoàng Thế Hùng (SN 1986), trú tại Phong Điền – người đã bỏ quên tiền tại khe máy rút tiền ở cây ATM trước đó.

Người dân phát hiện một lượng lớn tiền nằm trên khe máy rút tiền của cây ATM

Anh Hùng (thứ 2 bên phải qua) nhận lại số tiền từ cơ quan chức năng

Tại buổi trao tài sản, Công an phường Phú Nhuận phối hợp với Ngân hàng Sacombank trao quà cho anh Nguyễn Viết Huy nhằm ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của anh Huy khi phát hiện số tiền tại cây ATM và đem đến trình báo với công an.

Trước đó, anh Nguyễn Viết Huy (SN 1991), trú tại phường Vĩnh Ninh, (TP. Huế) đến rút tiền tại cây ATM thuộc ngân hàng Sacombank (địa chỉ 126 đường Nguyễn Huệ, (TP. Huế) thì phát hiện một lượng tiền nằm trên khe máy rút tiền.

Sau đó, anh Nguyễn Viết Huy đã mang số tiền trên đến trình báo Công an phường Phú Nhuận.

Qua xác minh, tìm kiếm người bỏ quên tài sản, Công an phường Phú Nhuận xác định, số tiền trên là của anh Hoàng Thế Hùng và làm các thủ tục để trao trả.

Nhận được số tiền bỏ quên, anh Hoàng Thế Hùng đã cám ơn Công an phường Phú Nhuận; đồng thời bày tỏ sự biết ơn anh Nguyễn Viết Huy đã phối hợp với lực lượng công an, sớm trả lại tại sản cho mình.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

                                               

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Return to top