ClockChủ Nhật, 03/12/2017 15:06

Xác định đúng đối tượng khách hàng giúp doanh nghiệp thành công

TTH.VN - Bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công và phát triển thương hiệu từ 0 đồng là nội dung chương trình Cà phê doanh nhân do Trung tâm Truyền thông và Tổ chức sự kiện VIET MISSION, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức trong sáng 3/12.

Khởi sự doanh nghiệp bắt đầu từ thay đổi tư duyKhởi nghiệp ‘đúng hướng’, cơ hội cho giới trẻNhiều kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp được chia sẻKhởi sự doanh nghiệp bắt đầu từ thay đổi tư duy

Bài học về chớp lấy thời cơ của các doanh nghiệp

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 70 cá nhân đến từ các doanh nghiệp dưới sự dẫn dắt của diễn giả Nguyễn Bá Dương

Mở đầu chương trình, diễn giả Nguyễn Bá Dương nhấn mạnh: “Muốn kinh doanh hiệu quả phải thay đổi tư duy, tạo nên tư duy đột phá và phải bắt đầu bằng việc thay đổi chính mình. Có thể hiểu tư duy đột phá là một cách suy nghĩ khác biệt, phi truyền thống hay nói đơn giản hơn là không theo lối mòn. Đó có thể là một sáng kiến, một giải pháp tối ưu hay một hệ thống vượt trội được áp dụng để đạt kết quả tốt nhất. Tư duy đột phá sẽ khiến bạn tư duy thông minh hơn mà không phải mất nhiều công sức. Đừng suy nghĩ đến khó khăn mà phải tập trung vào các cơ hội, ngưỡng mộ những người thành công, kết nối với người tích cực”

Đại diện đơn vị tài trợ tặng quà lưu niệm cho diễn giả

Theo diễn giả Nguyễn Bá Dương, bước đầu tiên trong xây dựng doanh nghiệp thành công trước tiên phải xây dựng sản phẩm mang tính đặc thù, phải tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm. Sau khi xây dựng sản phẩm tốt cần thay đổi chiến lược kinh doanh, trong đó xác định được đúng đối tượng khách hàng là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm được thị phần.

Tại chương trình, những kinh nghiệm xung quanh việc quản lý nhân sự nhằm phát huy hiệu quả làm việc, thay đổi tư duy xin việc cũng được diễn giả trao đổi thẳng thắn với doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top