ClockThứ Bảy, 21/05/2022 19:18

Xác nhận hai đoàn nghệ thuật quốc tế đầu tiên tham gia Festival Huế 2022

TTH.VN - Ban tổ chức Festival Huế 2022 thông tin, hai đoàn nghệ thuật quốc tế đầu tiên tham gia Festival Huế 2022 đến từ Israel và Bỉ.

Cơ hội quảng bá và hợp tác đầu tưSẽ có kỷ lục châu Á được thiết lập trong dịp Festival Huế 2022Công bố lịch chương trình Tuần lễ Festival Huế 2022Phật đản, mùa lễ hộiHội chợ thương mại Festival Huế diễn ra vào cuối tháng 6/2022Festival Huế 2022 có thêm 4 nhà tài trợ mới

Nhóm nhạc Gute Gute đến từ Israel. Ảnh TT Festival Huế

Đoàn thứ nhất đến từ Israel. Gute Gute là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của đất nước Israel. Phong cách của họ là sự pha trộn của âm nhạc Israel, Balkan, Địa Trung Hải, electro-dance và chất truyền thống đầy tinh tế.

Nhóm nhạc đã định hình lại Pop-Rock Balkan với hương vị Địa Trung Hải. Họ là khách quen của các sân khấu quốc tế khi biểu diễn trong các sự kiện và festival trên toàn cầu như PIN Conference (Macedonia), Jerusalem Mumbai Festival (Ấn Độ), ACC Music Festival (Hàn Quốc), DDC/Bắc Kinh (Trung Quốc), Festival Of Jewish Culture (Ba Lan), MERAK World Music Festival (Serbia). Họ kết hợp các nhạc cụ truyền thống và hiện đại, khiến những màn trình diễn live trở nên đầy sắc màu, với hơn 100 show diễn trong thập kỷ qua.

Đoàn nghệ thuật thứ hai là ngệ sĩ Konoba và cộng sự. Konoba tên thật là Raphaël Esterhazy, là một nghệ sĩ người Bỉ. Anh là tác giả, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và nhạc công chơi nhiều nhạc cụ. Album đầu tay “Smoke & Mirrors” được phát hành và thành công vang dội với bài hát “On Our Knees” vượt qua con số 50 triệu lượt xem ở châu Âu.

Konoba quyết định đi vòng quanh thế giới tìm cảm hứng sáng tác cùng người bạn thân, nhạc sĩ - nhà sản xuất R.O (Olivier Rugi). Sau hai năm lưu diễn liên tục với hình thức song ca, Konoba đang chuẩn bị ra mắt album thứ 2 đánh dấu sự trở lại của anh với hình thức đơn ca.

Cả hai đoàn nghệ thuật hứa hẹn sẽ tạo ra những chương trình, tiết mục biểu diễn hấp dẫn, phục vụ công chúng và du khách tại Tuần lễ Festival Huế (25/6 – 30/6/2022).

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

TIN MỚI

Return to top