ClockThứ Năm, 04/09/2014 17:18

Xây dựng Hệ thống giáo dục Huế Star thành mô hình giáo dục chất lượng cao

TTH - Sáng 4-9, Hệ thống giáo dục Huế Star đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Đến dự có bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Dung TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, TP Huế, huyện Phú Vang và hơn 300 học sinh cùng phụ huynh của các em.

Năm học 2014-2015 là giai đoạn mở đầu cho chặng đường đầu tiên (2014-2018) mà Hệ thống giáo dục Huế Star đặt ra sau khi thay đổi Hội đồng quản trị. Trong diễn văn khai mạc, ông Vệ Văn Lẫm, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm qua thành tựu tiêu biểu của thầy và trò trong năm học trước, biểu dương hơn 40 em đạt giải học sinh giỏi các cấp năm qua. Định hướng phát triển của Huế Star trong năm học tới là tích cực đổi mới cách dạy, cách học. Từ cung cấp kiến thức đến phát huy năng lực của học sinh đều định hướng đạt chuẩn. Ông Bùi Đức Long. Chủ tịch HĐQT đã khẳng định quyết tâm xây dựng Hệ thống giáo dục Huế Star thành mô hình giáo dục chất lượng cao với một chương trình giáo dục tiên tiến trong môi trường thân thiện, hiện đại để từng bước khẳng định học hiệu.

Ông Nguyễn Dung thay mặt lãnh đạo tỉnh trao tặng thầy và trò nhà trường lẵng hoa tươi thắm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung (bên phải) tặng hoa lãnh đạo nhà trường

 
Tin và ảnh: HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top