ClockThứ Ba, 10/01/2017 08:59

Xây dựng mạng lưới quan trắc và cảnh báo phóng xạ môi trường

TTH.VN - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo về việc điều chỉnh Quy hoạch mạng lưới quan trắc và cảnh báo phóng xạ môi trường quốc gia đến năm 2020 trong tình hình mới.

Cụ thể, Phó Thủ tướng giao Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính và các địa phương có liên quan xem xét, cân đối, bố trí nguồn lực theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật về đầu tư công; chủ động, khẩn trương triển khai xây dựng mạng lưới quan trắc và cảnh báo phóng xạ môi trường quốc gia theo lộ trình thích hợp, đáp ứng yêu cầu theo dõi, cảnh báo sớm mọi diễn biến bất thường về phóng xạ môi trường; kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện và những vấn đề vướng mắc, vượt thẩm quyền.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top