ClockThứ Sáu, 17/06/2022 06:39

Xây dựng mối quan hệ ngày càng sâu sắc giữa Huế và Namyangju

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức tối 16/6 do Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật chủ trì. Tham dự có lãnh đạo 2 TP. Huế và Namyangju.

Chốt vị trí đặt tượng “Người đàn ông cúi chào”Đặt tượng “Người đàn ông cúi chào” tại Công viên 3/2Khảo sát chọn vị trí đặt tượng “Người đàn ông cúi chào”

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Thị trưởng TP. Namyangju

Là người vinh dự được trao Danh hiệu “Công dân danh dự TP. Huế” từ năm 2019, Thị trưởng TP. Namyangju, ông Cho Kwang Han vô cùng yêu mến vẻ đẹp của vùng đất và con người cố đô. Theo ông, Huế có các giá trị văn hóa, di sản lâu đời hiếm nơi nào có được nên mong muốn đẩy nhanh các kế hoạch, dự án tại Huế trên cơ sở giúp nhau cùng phát triển. Sắp tới, thành phố Namyangju sẽ mời các học sinh Huế sang để giao lưu văn hóa để trau dồi và học tập kinh nghiệm.

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật cho rằng, Huế và Namyangju có nhiều nét tương đồng về di sản, văn hóa, truyền thống... Thành phố được mở rộng từ tháng 7/2021 đã mang vị thế và tầm vóc mới, Huế đang được định hướng để phát triển trên nền tảng bảo tồn di sản văn hóa hài hòa. TP. Huế mong muốn xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn để cùng phát triển với TP. Namyangju và cá nhân Thị trưởng Cho Kwang Han.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật và Thị trưởng thành phố Namyangju - Cho Kwang Han đã bàn về dự án bức tượng Người đàn ông cúi chào do phía bạn đề xuất trao tặng. Đồng thời, giới thiệu các kỳ Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế, đồng thời thống nhất sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, tăng cường giao lưu để cùng phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp một số doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ

Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 78, chiều 21/9 (giờ địa phương), tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp một số doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ và thế giới trong các lĩnh vực công nghệ, hàng không gồm các tập đoàn Apple Inc., Boeing, Google, Siemens Healthineers.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp một số doanh nghiệp hàng đầu của Hoa Kỳ
Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam Đông

Sáng 29/7, ông Lê Trường Lưu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo huyện Nam Đông đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp và xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân tại xã Thượng Quảng.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam Đông

TIN MỚI

Return to top