ClockThứ Năm, 11/06/2020 11:57

Xây dựng môi trường sống để quảng bá du lịch

TTH.VN - Đó là một trong những ý kiến góp ý của đại biểu tại hội nghị lấy ý kiến tham gia xây dựng Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức vào sáng 11/6.

Lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TP. Huế lần thứ XIIHọp Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tham dự có ủy viên MTTQVN tỉnh, đại diện các tổ chức tôn giáo, nhân sĩ, tri thức, chuyên gia và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh thời gian qua. Đa số đại biểu cho rằng, dự thảo báo cáo được biên soạn công phu, thể hiện được toàn diện các lĩnh vực và sát với tình hình thực tế của địa phương.

Một số đại biểu đề xuất  bổ sung chỉ tiêu về giảm tỷ lệ tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội mỗi năm từ 3 - 5%; cần quan tâm hơn đến vấn đề môi trường sống và tiếp tục xây dựng tỉnh nhà theo hướng “Xanh - sạch - sáng”, làm mũi nhọn trong việc quảng bá du lịch.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Dương Đình Luân nghiêm túc tiếp thu những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm các đại biểu để trình Ban soạn thảo báo cáo chính trị hoàn thiện, tập trung đầy đủ nhất trí tuệ của mọi tầng lớp nhân dân.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top