ClockThứ Bảy, 05/08/2017 14:01

Xây dựng nếp sống văn minh đô thị - phòng, chống tệ nạn xã hội

TTH.VN - Đó là mục tiêu đặt ra của Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể chính trị xã hội và người dân phường Phú Hội (TP. Huế) thông qua hoạt động hội trại truyền thống về nguồn được tổ chức sáng 5/8.

Trao giấy chứng nhận cho các "thủ lĩnh" thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị và phòng, chống ma túy

 

Ông Trần Quốc Phong, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hội cho biết: “Là một trong những phường trung tâm của TP. Huế. Vì vậy, làm sao để luôn giữ được nếp sống văn minh đô thị; không để các loại tệ nạn xã hội, mại dâm, ma túy xâm nhập vào là vấn đề đặt ra. Ngoài những giải pháp chủ trương, chính sách, phường quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, ký cam kết trong đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, quần chúng Nhân dân ở các tổ dân phố. Thông qua hoạt động hội trại này, chúng tôi kêu gọi mọi tầng lớp Nhân dân trong phường nâng cao ý thức, chung tay, góp sức để xây dựng nếp sống văn minh, lịch sự, không có tệ nạn xã hội và ma túy”.

Tin, ảnh: Phong Anh    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường vành đai phía đông Lộc Sơn: Hoàn thiện nhưng chưa ổn

Mới đây, chúng tôi nhận thông tin từ người dân xã Lộc Sơn (Phú Lộc) về tuyến vành đai phía đông Lộc Sơn (vành đai Lộc Sơn) đã hoàn thiện nhưng nhiều đoạn đường dài có mặt đường gồ ghề, nắng lên làm bụi ngút trời gây khó khăn cho người, phương tiện qua lại.

Đường vành đai phía đông Lộc Sơn Hoàn thiện nhưng chưa ổn

TIN MỚI

Return to top