ClockThứ Năm, 29/04/2021 15:31

Xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng ​

TTH.VN - Ngày 29/4, Phòng Hậu cần (PHC) Công an tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Viết, trú tại thôn Đông Hồ, xã Quảng Thái (Quảng Điền).

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị ThuXây dựng nhà tình nghĩa cho thương binh 2/4Trao tặng 100 triệu đồng xây dựng “Nhà tình nghĩa”Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Gia đình mẹ Hoàng Thị Viết nhận được sự hỗ trợ của một số đơn vị trong và ngoài lực lượng công an

Căn nhà tình nghĩa có diện tích 35m2, kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng do Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công Đoàn PHC Công an tỉnh đóng góp cùng với sự hỗ trợ của một số đơn vị trong và ngoài lực lượng công an. ​Căn nhà hoàn thành, đưa vào sử dụng là nơi để thờ cúng mẹ và các liệt sĩ trong gia đình. 

Mẹ Hoàng Thị Viết sinh ra và lớn lên ở vùng quê Quảng Thái có truyền thống cách mạng. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, Mẹ đã tiếp tế, đào hầm, nuôi giấu cán bộ. Năm 1946, 1947, được Nhân dân tín nhiệm và cách mạng giao phó, Mẹ đã đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ là Chủ tịch Hội Phụ nữ xã. Mẹ có 7 người con, có chồng là ông Trần Hiệp - một cán bộ cách mạng. 

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top