ClockChủ Nhật, 13/11/2022 16:57

Xây dựng sự nghiệp giáo dục của tỉnh ngày càng phát triển

TTH.VN - Đó là mong muốn và kỳ vọng của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khi gặp mặt hội viên Hội Cựu giáo chức tỉnh sáng 13/11, nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Chương trình tặng quà cho cựu giáo chức: Chính quyền, ngành chức năng không thể đứng ngoài cuộcSẻ chia kinh nghiệm nghiên cứu khoa họcĐại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh lần thứ III

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chúc mừng các cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hội Cựu giáo chức tỉnh hiện có trên 2272 hội viên. Thời gian qua, lực lượng cựu giáo chức trong toàn tỉnh đã tích cực, sáng tạo tham gia các hoạt động giáo dục, có nhiều đóng góp trong việc hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp tổ chức dạy học; tích cực tuyên truyền, vận động ủng hộ các nguồn lực nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi…

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ gửi lời chúc mừng đến các cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo, cựu giáo chức tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục.

Ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục tại địa bàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chia sẻ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh đang tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị với mục tiêu đưa tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đòi hỏi có sự chung tay, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân toàn tỉnh; trong đó, có vai trò quan trọng của các thế hệ cán bộ, nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, mỗi cựu giáo chức là một nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu, nhiều sáng kiến thiết thực, xứng đáng với truyền thống “Tôn sư trọng đạo” để từng bước nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho địa phương, góp phần tích cực xây dựng sự nghiệp giáo dục của tỉnh ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Hoàng Nguyễn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt phụ nữ Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh và hơn một ngàn cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.

Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

TIN MỚI

Return to top