ClockThứ Năm, 03/11/2016 18:50

Xây dựng thí điểm 41 xã, phường không có ma túy, mại dâm

TTH - Ngày 3/11, tại TP. Huế, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 quy định và hướng dẫn nội dung hoạt động, phân loại, đánh giá công tác xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm.

Đến nay, cả nước có 40 tỉnh, thành phố thực hiện các hoạt động tuyên truyền, giáo dục phòng ngừa phát sinh tệ nạn ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, hỗ trợ giúp đỡ người nghiện ma túy, người sau cai và người mại dâm hoàn lương tiếp cận các dịch vụ y tế, xã hội, tạo điều kiện hòa nhập cộng đồng. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã xây dựng thí điểm 41 xã, phường, thị trấn không có mại dâm và 9 mô hình thí điểm về “phòng ngừa mại dâm tại cộng đồng, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top