ClockThứ Tư, 01/12/2021 18:20

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Instagram

TTH.VN - Hội thảo trực tuyến “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cùng Instagram” do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế (Hue Innovation Hub) tổ chức chiều 1/12.

Nhiều chính sách mới chính thức có hiệu lực từ tháng 12/2021Thúc đẩy khởi sự kinh doanh cho người cao tuổi trong khu vực ASEAN

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Instagram

Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động “Nâng cao kỹ năng số - Thích ứng với khủng hoảng”. Tại hội thảo, các học viên được tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Instagram, từ đó tạo lập trang Instagram cho doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới trẻ tuổi.

Ngoài những kinh nghiệm truyền thông thương hiệu, các chuyên gia còn chia sẻ cách thức xây dựng thương hiệu trên Instagram. Trong đó nhấn mạnh, thành công của các thương hiệu trên Instagram đòi hỏi nhiều hơn ở việc xuất bản các hình ảnh hấp dẫn. Vì thế, ngoài tận dụng hình ảnh đơn giản và ý nghĩa cho bài viết, doanh nghiệp cần "tag/mention" người dùng khác giúp bạn thông báo cho những khách hàng thân thiết về sản phẩm mới hay cả bạn bè của họ cũng sẽ được tiếp cận với thông tin này; sử dụng hình ảnh thật thông minh để tạo dấu ấn cho khách hàng; chia sẻ địa điểm trên bài viết/ hình ảnh/ video…

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp

Đam mê công việc, gắn bó trực tiếp với sản xuất, nhiều người lao động đã cho ra đời những sáng kiến mang lại giá trị thực cho đơn vị, doanh nghiệp (DN).

Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top