ClockThứ Tư, 24/06/2020 10:46

Xây nhà tình thương cho học sinh Hương Thủy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

TTH.VN - Sáng 24/6, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp khởi công xây dựng nhà tình thương cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Xây nhà tình thương và tặng hàng trăm suất quà cho người nghèoKhởi công “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ đơn thân A LướiMong một ngôi nhà tình thương


Niềm vui của Kiều Linh ( thứ 3, trái sang) khi sẽ có nơi ở khang trang hơn

Học sinh được hỗ trợ nhà trong đợt này là Dương Ngọc Kiều Linh, hiện đang học lớp 10B9, Trường THPT Phú Bài. Linh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cả bố lẫn mẹ, đang sống trong căn nhà tạm bợ cùng với người cô ruột.

Chia sẻ với khó khăn của Linh, Hội Chữ thập đỏ TX. Hương Thủy đã kêu gọi được 105 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình thương. Trong đó, thông qua Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, bà Ingrid Boulogne (Cộng hòa Pháp) tài trợ 60 triệu đồng; Thị đoàn Hương Thủy và Trường THPT Phú Bài, mỗi đơn vị hỗ trợ 20 triệu đồng; UBND P. Phú Bài hỗ trợ 5 triệu đồng.

Căn nhà dự kiến xây trong 45 ngày, sau khi hoàn thành sẽ giúp em Linh có chỗ ở ổn định để yên tâm học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

TIN MỚI

Return to top