ClockThứ Bảy, 22/12/2018 12:34

Xe bồn chở 15 tấn nhựa đường cày nát hiên nhà

TTH.VN - Đến 11 giờ 30 phút ngày 22/12, CSGT Công an tỉnh và CSGT Công an TX Hương Trà vẫn đang túc trực phân luồng để “giải cứu” chiếc xe bồn chở nhựa đường mang BKS tỉnh Bắc Giang lật nhào, kê đầu bên hiên nhà dân.

Kịp thời cứu hộ xe bồn chở dung dịch dễ cháy lật bên đườngXe né trạm thu phí, chốt giao thông: Tiềm ẩn nhiều nguy cơXe bồn lao vực sâu, hai người thương vong

Đầu xe bồn cày nát phần trước nhà dân 

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, trên QL1A (đoạn phía Nam cầu An Lỗ, thuộc địa phận phường Tứ Hạ, TX Hương Trà) xe bồn chở khoảng 15 tấn nhựa đường mang BKS 98C- 100.51 lưu thông trên QL1A theo hướng Nam- Bắc.

Một xe bồn khác được điều động đến hút số nhựa đường của xe bồn bị tai nạn 

Khi còn cách cầu An Lỗ khoảng 200m, xe bồn bất ngờ lao qua phía bên phải QL1A rồi đâm gục trụ biển báo và tiếp tục lao về phía trước cày nát gờ đất cao bên hiên nhà dân.

Vụ tai nạn khiến người dân phía Nam cầu An Lỗ bàng hoàng tỉnh giấc, may mắn không gây thương vong về người. Đầu xe bồn hư hỏng nặng, phần bồn chở nhựa đường lật nghiêng.  

Một chiếc xe cẩu và một chiếc xe bồn khác cũng đã được điều động nhanh chóng đến hiện trường để hút nhựa đường trên xe bồn BKS 98C- 100.51.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top