ClockThứ Bảy, 08/09/2018 15:05

Xe đầu kéo lao xuống vực sâu, 2 người thoát chết

TTH.VN - Đến 14 giờ ngày 8/9, Phòng CSGT Công an tỉnh và các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình xác định nguyên nhân vụ một xe tải đầu kéo lao xuống vực sâu ở khu vực đường tránh trên QL 1A.

Xe bồn lao vực sâu, hai người thương vongPeru: Xe buýt lao xuống vực, 44 người thiệt mạngẤn Độ: Xe buýt lao xuống vực, hàng chục trẻ em thiệt mạngMay nhờ rủi chịu?

Xe đầu kéo tại hiện trường bị hư hỏng nặng

Theo đó, sáng cùng ngày, xe đầu kéo mang biển số TP.Hồ Chí Minh kéo theo rơ móc, do tài xế Hồ Sĩ Phúc (trú huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) điều khiển. Vào thời điểm trên, đến địa phận thôn Châu Chữ, xã Thủy Bằng (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) thì bất ngờ xe đầu kéo bị mất lái.

Hậu quả, xe bị lao xuống vực sâu khoảng 6-7m bên đường rồi lật ngang. Vụ tai nạn khiến tài xế Phúc cùng một phụ lái thoát chết hy hữu và chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường, xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận của đầu xe bẹp dúm, vỡ nát.

Nhận được tin báo, lực lượng của Phòng CSGT Công an tỉnh và các đơn vị liên quan đã nhanh chóng đến hiện trường cứu hộ người và xe bị nạn đồng thời điểu tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top