ClockThứ Hai, 27/06/2016 06:55

Xe khách húc đổ cây, lao vào nhà dân

TTH.VN - Một xe khách mất lái húc đổ cây xanh bên đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế) rồi lao vào nhà dân. Mặc dù trên xe có hàng chục hành khách nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Khoảng 1 giờ 50 phút sáng nay (27/6), xe khách giường nằm hãng Quốc Gia (chạy tuyến Sài Gòn- Quảng Trị) mang BKS 74B.00206, lưu thông trên cầu Phú Xuân (hướng từ bờ Nam qua bờ Bắc), khi đổ xuống cầu thì xe bị mất lái đâm vào cây phượng bên đường Trần Hưng Đạo. Sau khi “ủi” văng cây phượng, xe khách tiếp tục trượt dài đâm vào nhà số 5 và số 7 đường Trần Hưng Đạo.

Xe khách mất lái húc đổ cây phượng

Tại hiện trường, nhà số 5 bị hư phần hiên, nhà số 7 bị hất tung phần cửa trước và xe khách bị vỡ phần đầu và kính xe. Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trời TP. Huế có mưa, giông sét lớn. Trên xe hãng Quốc Gia chở 32 hành khách, rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Sau sự cố xảy ra, số hành khách trên được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Phần đầu xe khách bị hư hỏng

Anh Dương Bình Minh, một người dân cho biết: “Khoảng gần 2 giờ sáng, tui đang ngủ trong nhà bỗng nghe một tiếng rầm như bom nổ. Ra thì thấy cửa nhà bị hất tung, cây phượng đâm vào cửa. Nhiều hành khách trên xe hoảng loạn. Rất may khi xảy ra tai nạn, quán cà phê trước nhà số 7 chưa có khách, nên không có người nào bị thương”.

Nhà dân bị hư hại sau vụ tai nạn

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSCĐ, CSGT đã đến hiện trường điều tiết giao thông, điều tra vụ việc. Cũng trong rạng sáng 27/6, lực lượng của Trung tâm Công viên Cây xanh Huế đã đến dọn dẹp hiện trường, xử lý phần cây xanh bị gãy đổ.

                Hà Nguyên  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

TIN MỚI

Return to top