ClockChủ Nhật, 12/05/2019 06:44

Xe khách tông vào vách núi, 18 người bị thương

TTH.VN - Đến 21 giờ 30 phút tối 11/5, các lực lượng chức năng Công an huyện Phú Lộc và Phòng CSGT Công an tỉnh, lực lượng y tế đã đưa các nạn nhân vụ tai nạn xe khách trên đường dẫn vào Vườn Quốc gia Bạch Mã, huyện Phú Lộc đến bệnh viện cấp cứu.

Kiềm chế tai nạn giao thông khu vực Hầm đường bộ Hải VânGây tai nạn bỏ chạy – hành vi đáng lên ánPhạt nặng thôi chưa đủ

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 15 giờ 10 phút cùng ngày, chiếc xe khách loại 30 chỗ mang biển kiểm soát 75K-1447 do Hoàng Nguyễn Thạnh (trú tại đường Nguyễn Huệ, TP. Huế) điều khiển, lưu thông trên đường Bạch Mã theo hướng từ đỉnh núi Bạch Mã ra QL 1.

Khi đến Km 4 đường Bạch Mã, thuộc thị trấn Phú Lộc thì chiếc xe này gặp nạn, va vào vách núi bên trái đường. Hậu quả khiến 18 người bị thương, trong đó 4 người bị gãy chân, chiếc xe hư hỏng nặng.

Theo lực lượng CSGT, trên xe lúc này có 21 người, trong đó có lái xe, hướng dẫn viên, số còn lại là người nước ngoài. Một số nguồn tin cho biết những người này đều là sinh viên người Singapore và họ gặp nạn trên đường trở về sau khi lên tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Vị trí xe khách này gặp nạn là đường đèo dốc, một bên vực sâu, bên kia đồi núi nhưng rất may mắn chiếc xe này đâm vào vách núi và kịp dừng lại nên hạn chế thương vong. Vào thời điểm tai nạn, khu vực này có mưa.

Sau vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Phú Lộc đã phối hợp với Phòng CSGT, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã tiếp cận hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Ngắm đỗ quyên trên đỉnh Bạch Mã

Trên đỉnh Bạch Mã quanh năm dịu mát, sắc hoa, màu lá và muôn chim rừng nơi đây luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những tay săn ảnh và những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Qua những góc ảnh của tác giả Trương Vững, Thừa Thiên Huế Cuối tuần mời bạn đọc dạo thăm mùa xuân trên đỉnh Bạch Mã và ngắm những sắc hoa đỗ quyên nhiều màu, lạ mắt.

Ngắm đỗ quyên trên đỉnh Bạch Mã

TIN MỚI

Return to top