ClockThứ Tư, 18/09/2019 12:24

Xe ô tô tải lật nghiêng, chắn ngang đường tránh Huế

TTH.VN - Lúc 7 giờ sáng nay (18/9), tại đường tránh Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một chiếc xe tải chạy đường dài lật nghiêng, chắn ngang trên đường.

Xe khách lao xuống ruộng, hàng chục hành khách thoát nạn

Lực lượng CSGT đã huy động xe chuyên dụng để giải phóng xe ô tô tải bị lật

Rất may, vụ tai nạn chỉ gây hư hỏng xe ô tô tải mà không thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu xác định, do trời mưa, đường trơn, lái xe không làm chủ tay lái nên đã gây ra tai nạn.

Tài xế xe tải là Phạm Minh Tiến (SN 1985), trú tại tỉnh Quảng Nam. Tiến đang điều khiển xe tải BKS 92C-07695 lưu thông trên đường tránh Huế theo hướng Nam - Bắc đi qua Km13 thuộc địa phận phường Hương Hồ (TX. Hương Trà) thì gây tai nạn giao thông.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều xe chuyên dụng để giải phóng xe ô tô tải bị lật, tránh gây ùn tắc giao thông.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top