ClockChủ Nhật, 21/01/2018 16:34

Xe ô tô tông liên hoàn, 1 CSGT và nhiều người bị thương nặng

TTH.VN - Lúc 15 giờ 10 phút chiều 21/1, tại số 102 Phạm Văn Đồng (đối diện Bệnh viện Chấn thương, chỉnh hình) phường Vỹ Dạ, TP. Huế xảy ra một vụ tại nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng làm nhiều người bị thương nặng.

Hơn 2.000 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 tháng đầu nămNgười chở tôn tử vong vì tránh ô tôThực hiện tốt hơn công tác đảm bảo an toàn giao thôngGần 3.600 người chết vì tai nạn giao thông trong năm tháng

Hiện trường vụ tai nạn làm 6 người bị thương nặng

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, khi lực lượng CSGT TP. Huế đang xử lý vụ va quẹt giữ xe mô tô BKS – 75H1 – 17830 và xe mô tô chở hàng BKS – 61-R1 – 5996 (chưa xác định được người điều khiển) thì bất ngờ xe ô tô BKS 38C – 11039 chạy với tốc độ cao tông thẳng vào nhóm lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và người dân hiếu kỳ đang xem xử lý vụ va quẹt.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT có mặt để điều tra nguyên nhân

Vụ tai nạn đã làm 6 người bị thương nặng; trong đó, có 1 cán bộ CSGT thuộc Công an TP. Huế và 1 người bán vé số (chưa xác định được tên, tuổi).

Để đưa được người bị nạn đi cấp cứu, nhiều người dân chứng kiến vụ việc phải dùng tay nâng đầu xe ô tô BKS – 75H1 – 17830 mới kéo người bị thương ra. Nhiều xe mô tô văng xa hàng chục mét và hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn gây sự hiếu kỳ cho nhiều người dân

Ngay sau đó, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn liên hoàn được Công an phường Vỹ Dạ mời lên đồn làm việc và được xác định là Nguyễn Xuân Quế (SN 1969) trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng (Phú Vang).

Công an TP. Huế và Công an phường Vỹ Dạ đã huy động nhiều lực lượng để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1 trong 6 nạn nhân bị xe ô tô tông liên hoàn đã tử vong

Sau một ngày điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Huế (địa chỉ 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) 1 người trong số 6 người bị thương nặng do vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trước đó đã tử vong.

1 trong 6 nạn nhân bị xe ô tô tông liên hoàn đã tử vong

TIN MỚI

Return to top