ClockThứ Ba, 23/07/2019 14:48

Xe ôtô chỉ được lưu thông một chiều trên đường Ngô Quyền

TTH.VN - TP vừa có văn bản về việc tổ chức giao thông các tuyến đường trên địa bàn TP. Huế, trong đó có việc quy định phân luồng đối với ôtô lưu thông trên đường Ngô Quyền.

Cấm dừng, đỗ ô tô một số đoạn trên đường Ngô Quyền và Hai Bà TrưngChật chội đường Ngô Quyền

Biển cấm ô tô từ đường Nguyễn Trường Tộ rẽ vào đường Ngô Quyền

Theo Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Huế Nguyễn Việt Bằng, phương tiện là xe ôtô lưu thông trên tuyến đường Ngô Quyền chỉ được lưu thông một chiều theo hướng đường Hà Nội - Phan Bội Châu và cấm lưu thông theo chiều ngược lại. Trong đó, đoạn từ đường Hà Nội đến đường Hai Bà Trưng sẽ phân luồng giao thông một chiều cho ôtô; đoạn từ đường Hai Bà Trưng đến Phan Bội Châu phân luồng một chiều cho ôtô và cấm ôtô trên 16 chỗ; cấm đỗ xe trên toàn tuyến đường Ngô Quyền, chỉ được đỗ xe đối với những vị trí có hạ vỉa hè làm giao thông tĩnh.

Việc cấm lưu thông đối với phương tiện ôtô trên tuyến đường Ngô Quyền theo hướng đường Phan Bội Châu về đường Hà Nội nhằm giảm ùn tắt giao thông đoạn đi qua khu vực Bệnh viện trung ương Huế. Bởi, lâu nay trên đoạn đường này thường xuyên xảy ra ùn tắc do lưu lượng người đi đường, bệnh nhân và đội ngũ cán bộ, sinh viên ngành y thực tập tại Bệnh viện Trung ương Huế khá đông, đặc biệt vào giờ cao điểm.

Để tạo điều kiện cho người tham gia giao thông nắm rõ quy định, hiện TP đã thực hiện cắm biển báo cấm rẽ về hướng nêu trên, đồng thời hướng dẫn các phương tiện là ôtô khi tham gia giao thông trên tuyến đường này, sau thời gian khoảng 1 tháng, TP sẽ tiến hành xử phạt các phương tiện lưu thông không đúng quy định nhằm đảm bảo an toàn và trật tự giao thông trên tuyến đường này.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top