ClockThứ Tư, 04/03/2020 09:44

Xiaomi Black Shark 3 ra mắt với sạc nam châm

Smartphone chuyên chơi game mới có hai phiên bản, đều dùng màn hình OLED 90 Hz cùng với đầu sạc kiểu nam châm hút dính ở mặt lưng.

Xiaomi Mi 10 có RAM 16 GB ra mắt ngày 23/2Xiaomi ra đèn khử trùng diệt virus nCoV

Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro khác biệt ở kích thước. Phiên bản Pro có màn hình lớn hơn, kích cỡ 7,1 inch, độ phân giải QHD+ với tấm nền OLED có tần số làm tươi 90 Hz. Điện thoại chơi game thế hệ mới của Xiaomi cũng là smartphone có tần suất lấy mẫu cảm ứng (touch-sampling rate) cao nhất, 270 Hz, hứa hẹn đem lại độ nhạy cảm ứng cao, phản hồi nhanh.

Black Shark 3 Pro chạy chip Snapdragon 865, có hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6 cùng với tuỳ chọn RAM 12 GB LPDDR5 hoặc RAM 8 GB LPDDR4X. Bộ nhớ trong chỉ có lựa chọn 256 GB. Thông số này chưa bằng Galaxy S20 Ultra.

Black Shark 3 Pro với phím bấm vật lý, mặt lưng có sạc nam châm

Black Shark 3 Pro được thiết kế dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp với mặt lưng có hai phím vật lý, giống cò bấm trên các tay cầm chơi game. Điểm đặc biệt nữa là bộ sạc kiểu nam châm dính hút, giống kiểu sạc MagSafe trên máy tính MacBook Pro cũ. Nó cho phép dính dây sạc vào mặt lưng và nạp pin, giảm bớt vướng víu so với dùng cổng sạc USB-C đặt ở cạnh máy.

Phiên bản Pro được Xiaomi trang bị pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 65 W. Chỉ mất 38 phút, máy có thể nạp 100% pin. Trong khi đó, sạc nam châm ở mặt lưng hỗ trợ công suất 18 W, tương đương với sạc nhanh trên iPhone 11 Pro.

Black Shark 3 không còn phím bấm chơi game nhưng vẫn có màn hình 90 Hz, sạc nam châm.

Black Shark 3 phiên bản tiêu chuẩn chỉ có màn hình Full HD+ 6,67 inch cùng với pin 4.720 mAh. Máy có nhiều tuỳ chọn hơn với RAM 8 GB hoặc 12 GB và bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB. Tuy nhiên, màn hình OLED 90 Hz và chip Snapdragon 865 vẫn được giữ lại như phiên bản Pro.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống camera ba ống kính với camera chính 64 megapixel, ống kính góc siêu rộng 13 megapixel và một cảm biến chuyên đo chiều sâu. Camera trước độ phân giải 20 megapixel.

Bộ đôi smartphone chơi game của Xiaomi sẽ được bán ở Trung Quốc từ 6/3 với giá khởi điểm 500 USD cho bản tiêu chuẩn và 675 USD cho bản Pro.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top