ClockThứ Năm, 14/05/2020 08:57

Xiaomi Mi Note 10 Lite ra mắt màn hình cong 6.47 inch giá chỉ từ 8,3 triệu tại Di Động Việt

TTH.VN - Mới đây, hãng Xiaomi đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi Mi Note 10 Lite, với những tính năng thời thượng, cao cấp, hiện đại gây ấn tượng với người dùng. Đặc biệt là trên máy có hệ thống 4 camera xếp dọc phù hợp với người dùng thích chụp ảnh.

Xiaomi Mi 10 có RAM 16 GB ra mắt ngày 23/2Xiaomi Mi Band 5 trang bị màn hình lớn, hỗ trợ thanh toán toàn cầuXiaomi Mi Band 3 sẽ ra mắt cuối tháng 5Xiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple WatchXiaomi ra mắt vòng đeo tay giá rẻ

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Xiaomi Mi Note 10 Lite lên kệ với mức giá cực sốc chỉ từ 8,3 triệu thấp hơn giá niêm yết đến 1,2 triệu. Ngoài ra, mua Xiaomi Mi Note 10 Lite tại Di Động Việt còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hãng Xiaomi đã trang bị cho smartphone mới của mình một ngoại hình mát mắt với thiết kế khung kim loại nguyên khối, mặt trước, mặt sau là kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 3D, cho cả giác chắc chắn khi cầm nắm và trải nghiệm.

Màn hình Xiaomi Mi Note 10 Lite được làm cong với kích thước 6.47 inch, màn hình được hỗ trợ HDR 10 với công nghệ giảm cường đôh ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng tốt nhất. Xiaomi trang bị cảm biến vân tay với thiết kế nhỏ gọn và độ nhạy hơn nhiều, giúp mở khóa dễ dàng và bảo mật nhanh chóng, đơn giản.

Xiaomi Mi Note 10 Lite sở hữu 4 camera sau, cải tiến hơn nhiều so với Redmi Note 8 Pro trước đó. Camera chính trên Mi Note 10 Lite có độ phân giải 64MP, máy quay góc siêu rộng cảm biến 8MP, ống kính macro 5MP và độ sâu 2MP. Ngoài ra, camera máy còn trang bị cảm biến Sony IMX686, giúp những bức ảnh chụp được sắc nét hơn, đẹp hơn. Đồng thời camera máy còn hỗ trợ quay video và nhiều tính năng chụp ảnh khác.

Không phải là flagship cao cấp, nhưng hiệu năng Xiaomi Mi Note 10 Lite cung cấp lại chạy mượt mọi tác vụ và những gì người dùng cần. Máy được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 730G. Đây được đánh giá là bộ xử lý tầm trung, tối ưu hóa để chơi game, mà không gặp bất cứ vấn đề nào về giật hay lag.

Máy sở hữu dung lượng pin 5.260mAh, đây là con số lớn hơn nhiều so với những smartphone khác. Như vậy, Xiaomi Mi Note 10 Lite sẽ đem đến thời gian trải nghiệm máy lâu hơn, có thể kéo dài đến 2 ngày.

Xiaomi Mi Note 10 Lite là chiếc điện thoại với đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, phù hợp với đại đa số người dùng. Mua Xiaomi Mi  Note 10 Lite tại Di Động Việt với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình hấp dẫn.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ý tưởng iPhone với màn hình cong tuyệt đẹp

Một trong những lý do chính khiến iPhone X thu hút được nhiều sự chú ý là có thiết kế hoàn toàn mới, và sản phẩm này sẽ càng hấp dẫn hơn nếu màn hình là dạng cong hoàn toàn.

Ý tưởng iPhone với màn hình cong tuyệt đẹp
Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Theo trang The Invest của Hàn Quốc, Apple đã yêu cầu LG sản xuất màn hình OLED dẻo cùng bảng mạch cho một thiết bị mà Táo Mỹ vừa mới được cấp bằng sáng chế. Có vẻ như đây chính là mẫu iPhone mới với màn hình OLED uốn cong.

Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

TIN MỚI

Return to top