ClockThứ Sáu, 06/11/2020 13:33

Xiaomi phát triển công nghệ sạc siêu nhanh 200W+

Xiaomi dường như đang lên kế hoạch nâng tầm công nghệ sạc nhanh hiện có của mình với công suất cao nhất từ trước đến nay, lên đến hơn 200W.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 9 bốn cameraXiaomi ra TV OLED giá 1.850 USDXiaomi bán TV màn hình trong suốt đầu tiên trên thế giới

Xiaomi tiếp tục muốn chứng tỏ mình là công ty đi đầu về công nghệ sạc nhanh cho smartphone

Theo PhoneArena, Xiaomi Mi 10 Ultra hiện là điện thoại đầu tiên trên thế giới đi kèm bộ sạc 120W. Bộ sạc cực nhanh này có thể nạp đầy thỏi pin 4.500 mAh của thiết bị chỉ trong nửa giờ hoặc ít hơn. Giờ đây, công ty đang nhắm vào một bộ sạc thậm chí còn nhiều thách thức hơn: bộ sạc 200W+.

Một rò rỉ trên trang web Weibo của Trung Quốc cho biết Xiaomi đang làm việc trên một bộ sạc đáng kinh ngạc, rất nhanh và một chiếc điện thoại có thể hỗ trợ tốc độ như vậy. Với khả năng kết nối cực nhanh này, một chiếc điện thoại có pin khoảng 4.500 mAh sẽ giúp sạc đầy từ 0 đến 100% chỉ trong 15 phút hoặc thậm chí ít hơn.

Tuy nhiên các báo cáo gần đây cho thấy những bộ sạc nhanh 100W+ có thể làm giảm tuổi thọ pin điện thoại nhanh hơn dự kiến nên Xiaomi cần phải giải quyết vấn đề liên quan để giúp giải pháp sạc nhanh 200W của hãng trở nên hữu ích hơn cho pin của thiết bị.

Rò rỉ cũng nói rằng Xiaomi sẽ không phát hành phiên bản kế nhiệm của Mi Mix 3, ít nhất không phải bây giờ. Nội dung bài đăng cho biết công ty có trụ sở tại Trung Quốc sẽ tập trung nỗ lực vào điện thoại có màn hình gập lại và camera selfie dưới màn hình vào năm 2021.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Return to top