ClockThứ Tư, 11/03/2020 16:13

Xiaomi ra camera an ninh góc siêu rộng giá 14 USD

Xiaomi Smart Camera Standard Edition có góc quay 170 độ và hỗ trợ chống nước IP65.

Xiaomi ra đèn khử trùng diệt virus nCoVXiaomi Mi Band 5 trang bị màn hình lớn, hỗ trợ thanh toán toàn cầuXiaomi Mi 10 có RAM 16 GB ra mắt ngày 23/2

Xiaomi Smarrt Camerra Standard Edition.

Phiên bản camera an nình mới của Xiaomi thay đổi thiết kế sang dạng hình tròn thân liền thay vì tách rời thân máy và đế như Mijia Full HD ra mắt năm 2017. Model này cũng được hãng nâng góc quay lên tới 170 độ thay vì 130 độ của bản cũ.

Xiaomi cho biết camera mới tích hợp thêm thuật toán AI thông minh cho phép hạn chế các tình huống báo chuyển động sai thường thấy như với côn trùng, động vật... Hệ thống đèn hồng ngoại đủ quan sát ban đêm nhưng mắt người không nhìn thấy được (thông thường sẽ hiển thị màu đỏ) nên hạn chế ảnh hưởng giấc ngủ.

Nâng cấp đáng kể trên Xiaomi Smart Camera Standard Edition là khả năng đàm thoại hai chiều trực tiếp thay vì chỉ một chiều nghe và chiều gọi lần lượt kiểu bộ đàm như mẫu Mijia Full HD. Phần mềm Mi Home cũng hỗ trợ xem nhiều camera trên cùng một màn hình.

Camera chống nước chuẩn IP65.

Thân camera có tích hợp nam châm, gắn được vào các bề mặt kim loại như tủ lạnh. Lớp vỏ được thiết kế chống bụi và nước theo chuẩn IP65 cho mục đích sử dụng ngoài trời.

Xiaomi Smart Camera Standard Edition có giá 99 tệ (330.000 đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

Các sản phẩm của nhà Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi có cấu hình cao, hiệu năng cực tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả bình dân. Vậy đâu là những chiếc điện thoại Xiaomi mà bạn nên mua vào dịp tết 2023? Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

TIN MỚI

Return to top