ClockThứ Năm, 19/12/2019 09:42

Xiaomi ra máy chiếu 150 inch hỗ trợ video 8K

Máy chiếu laser Mijia mới hỗ trợ màn hình lớn tới 150 inch, cường độ sáng 2.400 ANSI lumens đủ để dùng trong phòng vào ban ngày.

DisplayPort 2.0 hỗ trợ màn hình 8KCamera 360 độ quay video 8K của FacebookXiaomi ra máy sưởi thông minh điều khiển bằng giọng nóiXiaomi ra mắt vòng đeo tay giá rẻXiaomi ra máy siêu âm làm sạch kính, trang sức

Xiaomi Mijia Laser Projector

Nhờ sử dụng công nghệ laser, máy chiếu mới của Xiaomi tiết kiệm năng lượng và bền hơn đáng kể so với máy chiếu thông thường. Tỷ lệ khoảng cách với kích thước màn hình là 1.2:1, đồng nghĩa với việc để có kích thước 100 inch trở lên, máy chiếu sẽ phải để cách tối thiểu là 3 mét.

Xiaomi Mijia Laser Projector thực chất chỉ có độ phân giải là Full HD nhưng có thể hỗ trợ phát các video độ phân giải tối đa là 8K. Độ ồn khi hoạt động 28 dB so với mức thông thường khoảng trên 40 dB.

Sản phẩm tích hợp hệ thống loa kép với mỗi bên công suất 10 watt. Đáng chú ý khi bộ loa có thể sử dụng qua kết nối Bluetooth với điện thoại ngay cả khi máy chiếu đang tắt. Công suất tiêu thụ điện của máy chiếu khi hoạt động là 200W.

Xiaomi ra máy chiếu 150 inch hỗ trợ video 8K

Xiaomi Mijia Laser Projector có kích thước 317 × 256 × 112 mm, nặng 4,7 kg. Máy tích hợp hai cổng HDMI (trong đó có một cổng ARC), hai cổng USB 2.0, một cổng LAN, S/PDIF và một cổng xuất âm thanh 3,5 mm.

Máy chiếu của Xiaomi có giá 5.999 tệ (gần 20 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Theo vnexpress.net

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top