ClockThứ Bảy, 29/08/2020 09:54

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon

Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ là một món quà đặc biệt dành cho những ai vẫn luôn là fan trung thành của chú mèo máy tới từ thế kỷ 22.

Xiaomi bán TV màn hình trong suốt đầu tiên trên thế giớiXiaomi ra TV OLED giá 1.850 USD

Nếu bạn còn nhớ vào tháng 4 khi Mi 10 Youth ra mắt, Xiaomi đã gửi thư mời là một món đồ chơi Doraemon tới truyền thông báo chí trong nước, nhá hàng cho sự xuất hiện của một chiếc điện thoại có chủ đề về chú mèo máy tới từ thế kỷ 22.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon

Thế nhưng, sau khi Mi 10 Youth được ra mắt thì lại chẳng có phiên bản nào đặc biệt như vậy cả. Cho tới mãi tận bây giờ, thông tin về chiếc Mi 10 Youth Doraemon Edition mới lộ diện. Các hình ảnh mới từ Digital Chat Station cho thấy Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Doraemon cực kỳ độc đáo của chiếc Mi 10 Youth.

Đây sẽ là một chiếc smartphone kỷ niệm 50 năm kể từ khi câu chuyện đầu tiên về Doraemon ra mắt công chúng vào năm 1970, phác họa bởi cố họa sỹ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio), đồng thời cũng là món quà dành cho những ai vẫn luôn là một fan trung thành của chú mèo máy này.

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm lên kệ của chiếc Mi 10 Youth phiên bản đặc biệt này. Dựa trên những hình ảnh trên thì Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ có mặt lưng được khắc họa khuôn mặt chú mèo máy Doraemon, đi kèm ốp lưng đặc biệt và có thể là bộ giao diện chủ đề độc quyền cũng như nhạc chuông về Doraemon được cài đặt sẵn.

Về thông số cấu hình, phiên bản đặc biệt có thể sẽ giữ nguyên toàn bộ thông số của phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm một màn hình 6.57 inch AMOLED, CPU Snapdragon 765G, RAM 8GB, ROM 256GB, camera zoom 50x, pin 4160mAh...

Theo genk.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top