ClockThứ Tư, 23/04/2014 09:02

Xu hướng áo tắm hot nhất 2014

TTH.VN - Nhìn chung, xu hướng áo tắm không thay đổi nhiều qua từng mùa thời trang. Bởi những bộ đồ bơi cần sự gọn gàng, thoải mái và cũng khá khó khăn để những nhà tạo mốt có thể đem tới sự đột phá hoàn toàn khác cho loại trang phục này. Vì vậy, chúng thường được thiết kế tối giản hoặc phá cách theo một chừng mực nhất định. Tuy nhiên, sàn diễn biniki 2014 đã cho thấy có rất nhiều nhà thiết kế áo tắm chịu ảnh hưởng của những xu hướng trời trang khác trong năm nay.

Dưới đây là những xu hướng áo tắm nổi bật nhất 2014:

1. Cảm hứng cổ điển

Những bộ đồ bơi theo phong cách cổ được thường được cắt may kín đáo, liền thân. Nếu là thiết kế theo bộ, quần thường có cạp cao trên eo. Kiểu bikini này khá thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng 2 không như ý, bởi chúng sẽ giúp họ che giấu khuyết điểm. Đồng thời kiểu quần cạp cao cũng giúp đôi chân thêm dài và vóc dáng thon thả hơn. 

 

  

 

2. Cut - out 

Giống như trang phục ngày thường ứng dụng đường cắt xẻ táo bạo, đồ bơi cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng cut out này để tạo nét cá tính, hiện đại cho người mặc. Những khoảng cut out vô cùng thu hút và khoe được vẻ đẹp nóng bóng, vì vậy chúng thích hợp với những cô nàng có thân hình đẹp.  

 

 

 

 

3. Phong cách thể thao  

 Cảm hứng thể thao đang rất được các tín đồ thời trang yêu thích và bikini cũng nhanh chóng nắm bắt theo xu hướng này. Áo tắm phong cách thể thao được yêu chuộng và cổ vũ bởi những cô gái khỏe khoắn, cá tính. Sử dụng những đường cut out, màu sắc nổi bật… áo tắm thể thao sẽ đem đến sức hấp dẫn đặc biệt trong mùa hè này.  

 

 

 

 

4.  Đồ bơi 90's 

 Bikini theo phong cách thập niên 90’s thường được thiết kế kín đáo, hai bên mép hông quần được khoét cao trên eo tạo cảm giác đôi chân thêm dài. Bikini 90’s thường sử dụng họa tiết và màu sắc neon nổi bật đêm lại sự khỏe khắn và tươi trẻ.

 

 

 

5. Bikini mảnh

Đây vẫn vẫn là kiểu bikini được nhiều ngời ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Chúng tạo nên sự thoải mái tuyệt đối, đồng thời giúp người mặc khoe trọn vẹn thân hình nóng bóng. Bikini mảnh có dựa trên thiết kế cơ bản của đồ lót và được nhấn nhà những họa tiết, màu sắc nổi bật, tươi vui. 

 

 

 

  

6. Họa tiết in kỹ thuật số

 Sử dụng công nghệ in ảnh kỹ thuật số lên vải, xu hướng bikini này nổi bật với những hình ảnh sống động, chân thực gồm hoa lá, bãi biển, cảnh hoàng hôn, rừng nhiệt đới, muông thú…. Kiểu bikini sẽ khiến người mặc có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của mùa hè. 

 

  

  

7. Phong cách nữ tính

Những bộ độ bơi này toát lên sự nhẹ nhàng, gợi cảm và tao nhã. Đồng thời những đường xếp ly, bèo cũng giúp những cân bằng thân hình cho những cô nàng thiếu cân đối. Nếu bạn sở hữu ngực nhỏ, hông to hãy lựa chọn thiết kế phần áo có chi tiết bèo nhún và ngược lại. 

 

 

 

 

Tom (Theo Depplus.vn/MASK)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”

TIN MỚI

Return to top