ClockThứ Tư, 29/06/2022 13:21

Xu hướng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu và bao bì sản phẩm

TTH.VN - Là nội dung chương trình Cà phê khởi nghiệp do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong ngày 29/6.

Tăng cường tin cậy chính trị và hợp tác nghị viện giữa Việt Nam và AnhXuất nhập khẩu Hoàng Kim - Thương hiệu hàng đầu về cung cấp tấm PanelSân khấu dưới nước lần đầu xuất hiện tại “Chợ quê ngày hội”

Ông Lê Văn Cường chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, doanh nghiệp được các chuyên gia, doanh nghiệp có kinh nghiệm trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chia sẻ về các xu hướng và phong cách thiết kế bao bì hiện nay. Những quy chuẩn và thông tin cần thiết trên bao bì sản phẩm cho các kênh bán hàng như: kênh thương mại điện tử, kênh xuất khẩu, kênh siêu thị.

Các doanh nghiệp tham dự còn có những trao đổi, chia sẻ vướng mắc, khó khăn trong quá trình thiết kế bộ nhận diện sản phẩm, bao bì trong giai đoạn khởi nghiệp và sản xuất kinh doanh từ đó đề xuất các chính sách, giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp.

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho hay sẽ tổ chức các chương trình cụ thể để kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp sau này. Đồng thời kỳ vọng, 30 doanh nghiệp tham gia chương trình ban đầu này sẽ bắt tay đầu tư cho bộ nhận diện thương hiệu cũng như bao bì dựa trên những định hướng riêng về mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng. Từ đây, nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng nhận dạng thương hiệu, bao bì, tiến đến bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu, bao bì… làm nền tảng phát triển doanh nghiệp về sau.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

TIN MỚI

Return to top