ClockThứ Tư, 13/11/2019 11:42

Xu hướng và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực báo chí, truyền thông

TTH.VN - Ngày 13/11, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức diễn đàn “Báo chí và Công nghệ” với sự tham dự của 200 đại biểu đến từ các cơ quan báo chí; các doanh nghiệp, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, báo chí, truyền thông, marketing...

Đại gia công nghệ đối mặt sức ép về tin giảNăm 2020 sẽ quy hoạch xong báo chí bộ ngành, địa phươngTập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí khu vực miền Trung – Tây NguyênBáo chí trước thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0Muốn du lịch phát triển, không thể thiếu vai trò của truyền thông báo chíBáo chí chính thống đi đầu tuyên truyền về chuẩn mực văn hóa ứng xử

200 đại biểu tham dự diễn đàn là lãnh đạo cơ quan báo chí, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông. Ảnh: Quang Thiều

Diễn đàn nghe các tham luận, đề tài chuyên sâu về xu hướng và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Hoạt động chính thức khởi động cho Sáng kiến “Phát triển Báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024”.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng lưu ý: “Công nghệ tạo ra một sân chơi mới trong bối cảnh hệ sinh thái truyền thông số đang có những biến động mạnh mẽ. Quá trình tìm lời giải về công nghệ phải song song với việc tìm ra các mô hình kinh tế mới cho báo chí”.

Tại diễn đàn nói trên, Tập đoàn công nghệ CMC, Cty Yeah 1 cam kết đồng hành cùng báo chí trong tiến trình chuyển đổi số. Trước đó, các doanh nghiệp viễn thông đã hỗ trợ kết nối và hosting cho báo chí điện tử.

Dịp này đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” được thực hiện giữa Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) với Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk.

P.V

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top