ClockChủ Nhật, 15/01/2017 06:53

Xử lý 3 cơ sở kinh doanh vi phạm về nhãn hàng hóa, nhập lậu

TTH.VN - Ngày 14/1, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, thuộc Chi cục QLTT tỉnh phối hợp với Phòng cảnh sát Kinh tế- Công an tỉnh tiến hành kiểm tra, kiểm soát thị trường giáp Tết tại 4 chợ lớn.

Ngày 14/1, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, thuộc Chi cục QLTT tỉnh phối hợp với Phòng cảnh sát Kinh tế- Công an tỉnh tiến hành kiểm tra, kiểm soát thị trường giáp Tết Đinh Dậu 2017 tại 4 chợ lớn: Đông Ba, Tây Lộc, An Cựu, Bến Ngự và một số điểm kinh doanh cố định, siêu thị trên địa bàn TP. Huế...

Kiểm tra hóa đơn, chứng từ hàng tiêu dùng tại điểm kinh doanh Siêu thị BigC Huế

Kết quả kiểm tra tại 4 chợ lớn và một số điểm kinh doanh trên địa bàn TP. Huế, đoàn đã tiến hành lập biên bản 3 cơ sở kinh doanh, trong đó 2 vụ vi phạm về nhãn hàng hóa và một vụ kinh doanh hàng hóa nhập lậu. Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng đã phát hiện, nhắc nhở một số trường hợp vi phạm do không niêm yết giá; hàng hóa không đề ngày sản xuất, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ như: lạp xưởng, mứt...

Nhiều mặt hàng thực phẩm như lạp xưởng, mứt... không đề ngày sản xuất, hạn sử dụng

                                                                                     Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top